Đà Nẵng: Cách ly và lấy mẫu xét nghiệm18 trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai

Qua rà soát, Sở Y tế Đà Nẵng ghi nhận có 18 trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai hiện đang ở trên địa bàn thành phố.    
Đà Nẵng: Bắt 9 đối tượng liên quan đến vụ hai Công an hy sinh khi đang truy đuổi Đà Nẵng: Hai chiến sĩ công an hi sinh khi truy bắt đối tượng Đà Nẵng chuẩn bị 120 tỷ đồng hàng hóa, sẵn sàng ứng phó nếu dịch bệnh lây lan trên diện rộng Mục đích diễn trò “cái bang” ở Hội An của nhóm người nhà Vũ nhôm là gì? Phát hiện cơ sở sửa chữa hàng loạt máy bắn cá không rõ nguồn gốc
da nang cach ly va lay mau xet nghiem18 truong hop lien quan den benh vien bach mai
Kiểm tra thân nhiệt đối với người từ địa phương khác vào Đà Nẵng

Sở Y tế Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các cơ quan chức năng của thành phố, về việc rà soát, các trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai (TP Hà Nội) và quán Bar Buddha (TP HCM).

Trước đó, Sở Y tế đã nắm được danh sách những bệnh nhân có địa chỉ tại thành phố Đà Nẵng từng đến khám, điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống Covid -19.

Qua rà soát, Sở Y tế Đà Nẵng ghi nhận có 18 trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai hiện đang ở trên địa bàn thành phố.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành cách ly y tế và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp trên.

Hiện, Đà Nẵng chưa ghi nhận trường hợp nào liên quan đến quán Bar Buddha ở thành phố Hồ Chí Minh và những người có liên quan đến lễ hội hồi giáo Sri Betaling, Kuala Lumpur, Malaysia.

Tấn Phước
Phiên bản di động