Cửa Sổ Du Học 2020 hỗ trợ học sinh, sinh viên tiến gần với con đường học tập ở nước ngoài

"Cửa Sổ Du Học 2020" ra đời đã giúp các bạn trẻ có thêm nguồn tham khảo đáng tin cậy để tiến gần với con đường học tập ở nước ngoài.
Hải Phòng truy vết người tiếp xúc với du học sinh mắc Covid-19 Bộ Giáo dục chỉ đạo các trường xem xét tiếp nhận du học sinh về nước Bỏ lỡ du học vì COVID-19: Chuyên gia bày kế hoá giải khủng hoảng

Mới đây, diễn ra chương trình "Cửa Sổ Du Học 2020" - Tư vấn và giải đáp những khúc mắc về con đường học tập ở nước ngoài dành cho học sinh, sinh viên với chủ đề UNLOCK.

Cửa Sổ Du Học 2020 hỗ trợ học sinh, sinh viên tiến gần với con đường học tập ở nước ngoài
Trưởng Ban Tổ chức chương trình (trái) và thí sinh đạt giải Nhất cuộc thi Unlock-Type your ID.

Trước khi sự kiện chính thức khai màn, "Cửa Sổ Du Học 2020" đã thành công tổ chức Webinar: COVID-19 và những dự định để ngỏ với diễn giả chính là thạc sĩ Trần Đắc Minh Trung, cựu học sinh Đại học Harvard và nhà đồng sáng lập APUS. Đặc biệt, Cuộc thi mô phỏng quá trình xin học bổng dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn cả nước có sự đồng hành của chị Hoa Đinh - Nhà sáng lập HannahEd đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của dàn thí sinh chất lượng.

Nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ các bạn học sinh, sinh viên mong muốn tìm hiểu câu chuyện du học, chương trình "Cửa Sổ Du Học 2020" đã chính thức diễn ra với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, đầy ý nghĩa.

Đội ngũ Ban tổ chức chương trình đầy hứng khởi trong khâu chuẩn bị chương trình với lần đầu tiên diễn ra dưới hình thức online mới.
Đội ngũ Ban tổ chức chương trình đầy hứng khởi trong khâu chuẩn bị chương trình với lần đầu tiên diễn ra dưới hình thức online mới.

Năm nay, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình lần đầu tổ chức theo hình thức trực tuyến nhưng không có nghĩa sức hút chương trình thuyên giảm mà ngược lại, khán giả vô cùng ấn tượng với buổi Talkshow có sự xuất hiện của 3 khách mời tài năng: Hạnh An, Eric Hà và Khánh Linh. Bằng cách truyền đạt gần gũi, trẻ trung, các vị diễn giả tài năng đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tích lũy xoay quanh các vấn đề nóng hổi nhất của hành trình tìm hiểu, xin học bổng và du học nước ngoài.

Là chàng trai duy nhất trong “bộ ba quyền lực”, anh Eric Hà đã chứng minh được tài năng đáng nể của mình với tấm bằng cử nhân Marketing Đại học Monash, Úc - thuộc top 1% các trường đại học tốt nhất thế giới. Với bề dày kinh nghiệm như vậy, những chia sẻ quý báu của vị diễn giả này thực sự là động lực to lớn để các bạn học sinh nhìn nhận bản thân một cách đúng đắn, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân trong hành trình du học.

Nhân vật cuối cùng nhưng không kém phần "khủng", chị Hà Khánh Linh, 1 trong 2 người Việt đầu tiên được chọn tham gia Israel-Asia Leaders Fellowship đã đến với Cửa Sổ Du Học 2020. Xuất phát với học bổng 85% chương trình tú tài Quốc tế tại EMIS, Israel, những chia sẻ của chị về quyết định thử sức học tập tại đất nước sở tại đã nhận được nhiều hưởng ứng từ các bạn lắng nghe Talkshow.

Lấy bước đệm từ thành công vang dội của 6 mùa trước, “Cửa Sổ Du Học 2020 - UNLOCK” được thổi một làn gió hoàn toàn mới giúp các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội “mở khóa” tiềm năng còn ẩn sâu trong mình để từ đó tìm được chiếc chìa khóa phù hợp nhất cho cánh cửa cơ hội tương lai phía trước.

Cửa Sổ Du Học 2020 vui mừng sau kết thúc trọn vẹn của chương trình.
Cửa Sổ Du Học 2020 kết thúc trọn vẹn của chương trình.

Bên cạnh phần Talkshow, sự nhiệt tình tham gia của các Tư vấn viên là cựu học sinh Chuyên Trần Phú Hải Phòng đến từ khắp nơi trên thế giới như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Phần Lan,.. tại Orientation Fair đã làm nên một mùa Cửa Sổ Du Học 2020 thật thành công, đáng nhớ. Dù xa cách về địa lý nhưng thông qua màn hình máy tính, họ đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho những bạn trẻ còn mông lung trên con đường du học.

Cửa Sổ Du Học 2020 khép lại đã đón nhận nhiều sự quan tâm và các câu hỏi thắc mắc về cách chuẩn bị hồ sơ, chọn trường, ngành học cũng như cuộc sống tại nước ngoài không chỉ từ các bạn trẻ đến từ Hải Phòng mà còn cả các bạn học sinh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đây thực sự là trải nghiệm thú vị, bổ ích cho tất cả những người tham gia đóng góp công sức làm nên chương trình, để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi cá nhân. Hy vọng những chia sẻ, kiến thức bổ ích sau chương trình sẽ là tiền đề vững chắc để các bạn chạm tới ước mơ du học, khai phá chính bản thân và hướng tới tương lai rộng mở phía trước.

Thu Huyền
Phiên bản di động