Copa America 2019: Brazil nhẹ nhàng vượt qua Bolivia

ĐT Brazil dễ dàng hạ gục Bolivia trong trận khai mạc bảng A - Copa America 2019. Với 3 điểm trong trận khai mạc, Brazil có khởi đầu thuận lợi trên con đường giành chức vô địch Copa America 2019.
Dự đoán Brazil vs Bolivia (7h30 15/6) bởi Football Predictions Những ngôi sao đáng xem nhất ở Copa America 2019 Brazil thiệt quân ở trận khai mạc Copa America 2019

Dù tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn Brazil đã không thể chọc thủng lưới Bolivia sau 45 phút đầu tiên. Ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Coutinho khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà bằng bàn thắng trên chấm 11m.

Thế bế tắc được khai thông và thế trận trở nên dễ dàng hơn hẳn với Brazil để rồi cũng chỉ đến phút 53, tỷ số đã được nâng lên 2-0. Trong một đợt tấn công chớp nhoáng, Firmino đã thực hiện quả tạt mẫu mực vào trong cho Coutinho lao vào không bị ai kèm nhẹ nhàng đánh đầu nhân đôi cách biệt.

Đên phút 85, Brazil mới có bàn thứ 3 cũng là bàn ấn định tỷ số. Tiền đạo vào sân thay người Everton dẫn bóng vào trung lộ từ cánh trái rồi tung ra cú cứa lòng trong chân phải hiểm hóc, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực tột độ của thủ môn đối phương.

Với 3 điểm trong trận khai mạc, Brazil có khởi đầu thuận lợi để tiếp tục nuôi hi vọng giành chức vô địch Copa America 2019 trên sân nhà.

Tỷ số trận đấu: Brazil 3-0 Bolivia

Ghi bàn: Coutinho 50' - 53', Everton 85'

Đội hình xuất phát:

Brazil: Alisson, Alves, Marquinhos, Silva, Luis, Casemiro, Fernandinho, Richarlison, Coutinho, Neres, Firmino

Bolivia: Lampe, D. Bejarano, Haquin, Chumacero, Saucedo, Ibanez, Justiniano, Castro, Jusino, Saavedra, Martins

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động