Copa America 2019: Argentina 2-1 Chile: 'Tango' xứng đáng giành hạng ba

Trong một trận đấu rất nhiều pha phạm lỗi và có 2 thẻ đỏ, Argentina đã bản lĩnh hơn khi vượt qua Chile để giành huy chương đồng Copa America 2019.
Top ghi bàn - Vua phá lưới Copa America 2019: Philippe Coutinho sáng cửa Dự đoán đội hình Brazil vs Argentina, 7h30 ngày 3/7 Lịch sử đối đầu Brazil vs Argentina: "Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn"

(Video soccer highlights)

Argentina tỏ rõ quyết tâm chơi tấn công khi xuất phát với đội hình có cùng Messi và Dybala đá sau Aguero. Trong những phút đầu Chile chơi pressing toàn sân rất quyết liệt khiến cho Argentina gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Tuy nhiên Argentina nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số sau pha đá phạt nhanh của Messi từ giữa sân. Đế phút 22 Argentina đã có bàn thắng thứ hai cũng từ một đường lên bóng tốc độ.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 37 khi trọng tài quyết định rút thẻ đỏ với cả Messi và Medel sau một tình huống xô xát chỉ đáng nhận thẻ vàng. Sang hiệp 2 Chile đẩy cao đội hình tấn công và có được bàn thắng từ chấm 11 sau khi trọng tài được tư vấn bởi VAR.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được trong hiệp 2. Thắng trận, Argentina phục thù được trận chung kết Copa America 2016 và giành huy chương đồng tại giải lần này.

Tỷ số trận đấu: Argentina 2 - 1 Chile (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

- Argentina: Aguero 12', Dybala 22'

- Chile: Vidal 59' pen

Thẻ đỏ:

- Argentina: Messi 37'

- Chile: Medel 37'

Đội hình xuất phát:

Argentina: Franco Armani; Juan Foyth, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico; Rodrigo de Paul, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso; Lionel Messi, Paulo Dybala, Sergio Aguero.

Chile: Gabriel Arias; Paulo Diaz, Gary Medel, Gonzalo Jara; Mauricio Isla, Charles Aranguiz, Erick Pulgar, Arturo Vidal, Jean Beausejour; Alexis Sanchez, Eduardo Vargas.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động