Copa America 2019: Bất ngờ đến từ nhà vua Châu Á

Vị khách đến từ châu Á - Qatar đã làm nên bất ngờ khi cầm hòa Paraguay trong khuôn khổ bảng B- Copa America 2019.
Messi nói gì sau thất bại khó nuốt trôi trước Colombia? Argentina 0-2 Colombia: Carlos Queroz cao tay, Messi cúi đầu chịu phục Copa America 2019: Brazil nhẹ nhàng vượt qua Bolivia

(Video soccerhighlightstoday)

Với lực lượng không được đánh giá cao so với đối thủ và Quatar đã sớm phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 4 do công của Cardozo từ chấm 11m. Những phút sau đó, trận đấu trở lên hấp dẫn với những cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng hiệp 1 kế thúc với lợi thế một bàn cho đại diện của Nam Mỹ.

Bước sang hiệp 2, Paraguay có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 56 bởi Derlis Gonzalez sau cú sút từ khoảng cách 30m. Và đến phút thứ 68, vua phá lưới Asian Cup 2019- Almoez Ali đã rút ngắn xuống còn 1-2, trước khi Boualem Khoukhi đánh dấu trận hòa 2-2 ở phút 77.

Với kết quả này, mối được 1 điểm và xếp lần lượt ở vị trí thứ 2, 3 ở bảng B. Ở lượt trận tiếp theo, Paraguay chạm trạn Argentina, trong khi đó Quatar tiếp đón đội đang tạm dẫn đầu là Colombia.

Tỷ số trận đấu: Paraguay 2-2 Qatar

Ghi bàn: Cardozo (4 pen); Derlis Gonzalez (56) - Almoez Ali (68); Boualem Khoukhi (77)

Đội hình thi đấu:

PARAGUAY (4-3-3): Roberto Fernandez; Bruno Valdez, Fabian Balbuena, Junior Alonso, Santiago Arzamendia; Celso Ortiz, Rodrigo Rojas (Richard Sánchez 79'), Miguel Almiron; Hernan Perez (Derlis González 46'), Oscar Cardozo, Cecilio Dominguez (Juan Iturbe 83').

QATAR (5-3-2): Saad Al Sheeb; Pedro Miguel, Abdelaziz Hatim (Karim Boudiaf 88'), Boualem Khoukhi, Tarek Salman, Abdelkarim Hassan; Bassam Al Rawi, Assim Madibo, Hassan Al Haydos (c); Almoez Ali, Akram Afif.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động