Công ty Kiểm toán Immanuel trao tặng 5.000 khẩu trang y tế chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Sáng ngày 14/4 tại Quận ủy - HĐND quận Nam Từ Liêm, Công ty TNHH Kiểm toán Immanuel đã trao tặng 5.000 chiếc khẩu trang y tế cho địa phương phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID- 19 gây ra.
Nữ sinh trường Luật cùng gia đình may 3000 khẩu trang ủng hộ chống dịch 1.000 mũ chắn giọt bắn tặng y, bác sĩ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương Thanh niên Thủ đô sáng tạo trong mùa dịch Covid-19
Công ty Kiểm toán Immanuel trao tặng 5.000 khẩu trang y tế chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Công ty Kiểm toán Immanuel trao tặng 5.000 chiếc khẩu trang y tế chung tay phòng, chống dịch COVID- 19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, chung tay góp sức để đồng hành cùng các lực lượng chống dịch, Công ty TNHH Kiểm toán Immanuel, đứng đầu là ông Chang Chan Soo đã chung tay ủng hộ 5.000 khẩu trang y tế để chính quyền và nhân dân quận Nam Từ Liêm sử dụng trong công tác phòng chống dịch.

Tại buổi tiếp nhận ủng hộ, ông Chang Chan Soo chia sẻ: Với sự ủng hộ nhỏ bé này, Công ty mong muốn sẽ góp phần cùng địa phương ngăn chặn thành công dịch bệnh COVID- 19 trên địa bàn Quận nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Cảm ơn sự ủng hộ của Công ty TNHH Kiểm toán Immanuel, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng Y tế quận Nam Từ Liêm, Phó trưởng Ban phòng, chống dịch quận Nam Từ Liêm cho biết: Hoạt động này rất ý nghĩa, việc hỗ trợ của các cá nhân, doanh nghiệp rất kịp thời cho lực lượng tham gia phòng chống dịch của Quận, đặc biệt là các lực lượng trực tiếp, những lực lượng tham gia chỉ đạo các hoạt động thanh kiểm tra. Việc Công ty ủng hộ khẩu trang rất ý nghĩa, sẽ sử dụng ngay vào các lực lượng phản ứng nhanh, hoạt động y tế của quận, các phường trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn - ông Tuấn cho biết thêm

Được biết, Công ty TNHH Kiểm toán Immanuel, là một công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, với hơn 10 năm kinh nghiệm, có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm. Trong thời gian qua, Công ty cũng đã tham gia đóng góp vào một số hoạt động của địa phương.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Công ty cũng đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp cách ly xã hội, tuyên truyền, khuyến cáo nhân viên Công ty thực hiện nghiêm các biên pháp để phòng chống dịch bệnh cũng như triển khai làm việc một phần tại công ty và làm việc online.

Nguồn: Công Luận
congluan.vn
Phiên bản di động