Công ty Điện lực Vĩnh Phúc: Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã cung cấp cho khách hàng những dịch vụ điện chất lượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
Vĩnh Phúc: Tập huấn chương trình giáo dục mầm non sau sửa đổi cho các cán bộ, quản lýVĩnh Phúc: Xe Audi A6 biến dạng sau va chạm với ô tô tải trên cao tốc Nội Bài - Lào CaiVĩnh Phúc: Nối chân thành công cho người bệnh không may bị máy cưa cắt đứt lìa

Hiện nay, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã và đang cung cấp các loại hình dịch vụ điện đối với các công trình điện thuộc sở hữu của khách hàng gồm: Dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện; lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ; thí nghiệm, nghiệm thu đóng điện công trình điện; tư vấn thiết kế đường dây và trạm biến áp; thi công, đấu nối hotline công trình điện.

Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt dây dẫn sau công tơ
Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt dây dẫn sau công tơ

Nhận thức rõ các loại hình dịch vụ này là yếu tố quan trọng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của ngành, thời gian qua toàn Công ty đã không ngừng nỗ lực triển khai. Luỹ kế chín tháng đầu năm 2022, doanh thu từ các loại hình dịch vụ điện lực phục vụ khách hàng của toàn Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đạt 12,713 tỷ đồng. Trong đó doanh thu chiếm tỷ lệ cao nhất từ dịch vụ lắp đặt, sửa chữa dây sau công tơ: 4,595 tỷ đồng chiếm 36,17% và dịch vụ QLVH thuê lưới điện cho khách hàng: 2,937 tỷ đồng chiếm 23,12%; dịch vụ nghiệm thu đóng điện công trình:1,666 tỷ đồng chiếm 13,11%; doanh thu từ các dịch vụ còn lại chiếm 27,6%.

Nhiều năm qua, phương châm của Công ty luôn là hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị đã đẩy mạnh công tác tiếp xúc, giới thiệu cho khách hàng những ưu việt khi sử dụng dịch vụ điện lực như: phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh, ngăn ngừa sự cố trên hệ thống điện, đảm bảo vận hành thiết bị an toàn khi đấu nối vào hệ thống lưới điện quốc gia, giảm tối đa thời gian gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh do hỏng cắt điện để sửa chữa, quy trình thực hiện kiểm tra cũng như sửa chữa luôn đảm bảo an toàn cho người và tài sản…

Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn công khai, minh bạch đơn giá và các quy trình, quy định để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

CBCNV Điện lực Tam Đảo giới thiệu các dịch vụ điện do đơn vị cung cấp
CBCNV Điện lực Tam Đảo giới thiệu các dịch vụ điện do đơn vị cung cấp

Nhiều năm nay, chị Nguyễn Thanh Huyền, sống tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc là khách hàng sử dụng dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc. Chia sẻ với chúng tôi, chị Huyền cho hay: "Do gia đình tôi có nhu cầu thay mới dây dẫn sau công tơ do dây dẫn cũ bị hỏng nên tôi đã sử dụng dịch vụ lắp đặt dây dẫn sau công tơ do Điện lực Thành phố Vĩnh Yên – Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cung cấp. Sau khi sử dụng dịch vụ, tôi rất hài lòng về phong cách làm việc cũng như chất lượng dịch vụ, bởi lẽ, tôi không phải mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn vật tư cũng như đơn vị thi công mà còn rất yên tâm về sự an toàn trong quá trình thực hiện”.

Thời gian tới, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện để phục vụ khách hàng, PC Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục mở rộng thêm các loại hình dịch vụ điện lực chưa thực hiện trong năm 2022 như: Tư vấn giám sát, Đào tạo nhân viên quản lý vận hành TBA, quản lý vận hành cáp quang, xây lắp, làm đấu cáp.

Lãnh đạo đơn vị cho biết, Công ty cũng sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan truyền thông tại địa phương để quảng bá dịch vụ điện của đơn vị và những lợi ích của khách hàng được thụ hưởng khi tham gia; thường xuyên tổ chức hoạt động tri ân khách hàng, cũng như tranh thủ sự ủng hộ của chính quyền địa phương để tuyên truyền về các sản phẩm dịch vụ của ngành Điện.

Dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện khách hàng
Dịch vụ quản lý vận hành thuê lưới điện khách hàng

Những giải pháp đó nhằm đẩy mạnh và hoàn thiện hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện lực, hoàn thành chỉ tiêu được giao, cung cấp điện an toàn, ổn định, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của toàn ngành.

Thảo Sơn
Phiên bản di động