Công ty CP ViCK có dấu hiệu hoạt động tư vấn chứng khoán khi chưa được cấp phép

Công ty Cổ phần ViCK có dấu hiệu hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán mà không được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép.
Nâng hạng thị trường chứng khoán có lợi ích gì? Xử phạt 116 trường hợp vi phạm chứng khoán với số tiền hơn 20 tỷ đồng

Ngày 17/4, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã phát đi cảnh báo về việc hoạt động cung cấp dịch vụ về chứng khoán trên không gian mạng.

Theo đó, Công ty Cổ phần ViCK (mã số doanh nghiệp 0316298093) có dấu hiệu hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán mà không được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép, quản lý, giám sát theo quy định của pháp luật về chứng khoán.

Công ty CP ViCK có dấu hiệu hoạt động tư vấn chứng khoán khi chưa được cấp phép
Hình ảnh giới thiệu về đội ngũ tư vấn của Công ty Cổ phần ViCK trên mạng xã hội.

Cụ thể, Công ty Cổ phần ViCK thực hiện cung cấp dịch vụ chuyên gia tư vấn, cố vấn đầu tư chứng khoán cho khách hàng trên các nền tảng công nghệ bao gồm website và ứng dụng app trên điện thoại di động).

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khuyến cáo nhà đầu tư thận trọng khi sử dụng dịch vụ và chịu trách nhiệm đối với các rủi ro có thể phát sinh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trên website có địa chỉ: vick.vn được cho là của Công ty Cổ phần ViCK giới thiệu công ty này là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam cung cấp dịch vụ chuyên gia tư vấn/cố vấn đầu tư dành cho nhà đầu tư cá nhân.

Theo giới thiệu, Công ty Cổ phần ViCK có địa chỉ tại tầng 11, Tòa nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Ông Nguyễn Hồng Điệp là người đại diện theo pháp luật của công ty.

Hậu Lộc
Phiên bản di động