Công đoàn Thủ đô tặng quà tết người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp

Ngày 4/1, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH LIXIL Việt Nam, Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Thanh Trì.
Hà Nội nghiêm cấm biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp bằng mọi hình thức 8.000 phần quà được trao tặng trong chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết

Tại buổi thăm, lãnh đạo các công ty đã thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị. Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, công ty cùng với công đoàn sẽ phối hợp chặt chẽ để triển khai các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động thông qua việc thăm hỏi, tặng quà Tết, chi trả lương, thưởng Tết, hỗ trợ phương tiện đưa đón người lao động về quê đón Tết và quay trở lại làm việc, hỗ trợ người lao động làm việc trong ngày Tết…

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội và Huyện ủy Gia Lâm trao quà Tết cho người lao động tại Công ty TNHH LIXIL Việt Nam
Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội và Huyện ủy Gia Lâm trao quà Tết cho người lao động tại Công ty TNHH LIXIL Việt Nam

Phát biểu tại buổi thăm, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đã chia sẻ với những khó khăn mà doanh nghiệp cũng như người lao động phải đối diện trước những tác động của dịch COVID-19, đồng thời bày tỏ vui mừng khi các doanh nghiệp vẫn duy trì sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, chế độ lương, thưởng cho người lao động.

Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, chăm lo cho người lao động và ủng hộ, tạo điều kiện để công đoàn cơ sở hoạt động hiệu quả.

Đối với tổ chức công đoàn và người lao động tại các doanh nghiệp, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đề nghị cần tiếp tục phát huy vai trò của mình, hăng say lao động sản xuất, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó, phát triển sản xuất kinh doanh, khi đó quyền lợi của người lao động cũng sẽ được đảm bảo và nâng cao.

Trực tiếp trao quà Tết cho người lao động tại các doanh nghiệp (mỗi doanh nghiệp 50 suất quà, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà Tết), Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh nhấn mạnh, đây là sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đủ đầy, ấm áp.

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới đoàn viên, người lao động và lãnh đạo các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Diệu Linh
Tags: Quà Tết
Phiên bản di động