Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm ở Thanh Hóa

Ngày 26/10, trên mạng xã hội phát tán một clip ghi cảnh học sinh mặc áo trắng bị một bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. 
Hai nữ sinh lớp 8 túm, giật tóc nhau ngay trước cổng trường Hơn 7.000 học sinh, sinh viên bị kỷ luật vì đánh nhau trong 8 năm
cong an vao cuoc vu nu sinh bi danh bang mu bao hiem o thanh hoa
Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh clip đang lan truyền trên mạng xã hội, một cô gái trẻ với thân hình cao lớn dùng tay liên tiếp tát vào mặt, thậm chí còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và dùng dép tát vào mặt một nữ sinh khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Sau khi đăng tải clip hàng trăm tài khoản facebook đã chia sẻ lại và có tới hàng nghìn bình luận về vụ việc. Hầu hết các ý kiến bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để có hình thức xử lý thích đáng.

Theo thông tin trên mạng xã hội, địa điểm xảy ra vụ viêc là một trường học ở huyện Nga Sơn tỉnh Thanh Hóa.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, lãnh đạo huyện Nga Sơn cho biết, theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 26/10 giữa hai học sinh trên địa bàn huyện.

Ngay sau khi xuất hiện clip nêu trên, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính các học sinh và nguyên nhân phát sinh sự việc. Khi có kết quả điều tra từ cơ quan Công an, phòng GD&ĐT sẽ thông tin cụ thể vụ việc này.

Duy Tân
Phiên bản di động