Cậu học sinh bá đạo: Bị phạt vì tội nói chuyện nhưng vẫn tiếp tục “tám” với 2 cô lao công

Mặc dù đang bị giáo viên phạt đứng ngoài hành lang vì tội nói chuyện riêng trong lớp nhưng cậu học sinh này vẫn tranh thủ tám chuyện luôn với 2 cô lao công.
Đau lòng học sinh lớp 2 bị điện giật chết tại trường Cô giáo đánh học sinh ở TP.HCM làm đơn cứu xét gửi Bộ trưởng GD&ĐT Hai nữ sinh lớp 8 túm, giật tóc nhau ngay trước cổng trường

Đời học sinh, chắc hẳn ai cũng từng ít nhất vài lần mắc lỗi. Không lỗi lớn thì lỗi bé, thậm chí là biết sẽ bị phạt nhưng vẫn cứ cố làm. Thế nhưng phải như vậy tuổi học trò mới có nhiều kỉ niệm đáng nhớ để sau này nhắc lại còn cùng nhau bật cười vô thức.

cau hoc sinh ba dao bi phat vi toi noi chuyen nhung van tiep tuc tam voi 2 co lao cong
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những tình huống như vậy đáng trách thì ít mà đáng yêu thì nhiều bởi học trò vẫn cứ tinh nghịch như thế. Hình ảnh về câu chuyện tương tự vậy được cộng đồng mạng chia sẻ đang gây thích thú cho mọi người với dòng chú thích:

“Nói chuyện trong lớp bị giáo viên cho ra hành lang đứng, tiếp tục tám với 2 cô lao công. Đúng là không việc gì có thể ngăn cản được đam mê!”.

Đúng sự thật là như vậy thì cậu học sinh này quả “bá đạo”. Nói chuyện trong lớp chưa đủ, bị phạt ra ngoài là có ngay 2 cô lao công để tiếp tục “chém gió”. Giáo viên chắc cũng bó tay với cậu học trò này. Câu chuyện về việc nói chuyện riêng bị giáo viên phạt thì chắc hẳn lớp nào cũng từng gặp. Nhưng “đam mê” đến mức độ này thì không được đâu nhé! Cô giáo mà bắt gặp vẫn tiếp tục nói chuyện như vậy thì có lẽ sẽ bị phạt nặng hơn ý chứ.

Hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn của cư dân mạng. Chỉ trong nửa ngày đăng tải, bức ảnh đã nhận đến 25 nghìn lượt like. Tất cả mọi người đều khá thích thú với tình huống hài hước này, đồng thời nhớ về thời học sinh của mình cũng không kém cạnh là mấy:

“Mình còn ra ngoài cổng trường nói chuyện cả buổi với bác bán hàng ăn vặt mà quên cả vào học mấy tiết sau”, thành viên Hồng Ngọc hài hước kể lại.

“Khả năng ngoại giao cực đỉnh của em nó. Tí lên phòng hiệu trưởng tám chuyện tiếp nhé”, bạn Nguyễn Nam viết.

Nam Trần: “Đi học được đứng cửa là 1 trải nghiệm rất là phê. Ai đi qua cũng hỏi thăm hết.”

Hữu Toàn: “Tui đã từng tăng level phạt vì tội nói chuyện theo thứ tự sau quỳ trên ghế, quỳ trên bàn, quỳ dưới gạch, ra khỏi lớp quỳ, mời phụ huynh, nhưng tui vẫn nói chuyện và cô không còn phạt tui nữa.”

Di Linh
Phiên bản di động