BlackPink biểu diễn tại Hà Nội

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Hai đêm diễn của ban nhạc nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc tại Hà Nội đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Đó là sự thăng hoa, bùng nổ, cuồng nhiệt và đầy tinh thần giao lưu quốc tế.
"Biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội "Méo mặt" vì "ôm" vé concert BlackPink Nhọc nhằn "săn" vé Concert BLACKPINK

Sự kiện giao lưu quốc tế đẳng cấp

Có thể nói, điểm dừng chân cuối cùng trong world tour Born Pink của bốn cô gái xinh đẹp BlackPink đã mang đến một sự kiện âm nhạc đỉnh cao, một concert mỹ mãn cho những ai yêu thích nghệ thuật biểu diễn nói chung và các thần tượng nói riêng.

Khán giả hào hứng đi xem concert của BlackPink tại Hà Nội
Khán giả hào hứng đi xem concert của BlackPink tại Hà Nội

Chị Đỗ Hiền bày tỏ: "Từng đến sân Mỹ Đình nhiều lần, xem nhiều show lớn nhỏ… nhưng lần đầu tiên thấy người xếp hàng thảnh thơi, không phải đợi quá lâu, không chen lấn xô đẩy.

Sân khấu thiết kế không màu mè, không phân tán, đơn giản để khán giả tập trung vào nghệ sĩ. Âm thanh ánh sáng và độ sung của 4 cô gái thì khỏi bàn. Mãn nhãn cho 1 show quốc tế".

Hai đêm diễn bùng nổ của cảm xúc
Hai đêm diễn bùng nổ của cảm xúc

Còn chị Mai Loan thì thích thú cho biết đây là trải nghiệm đầu tiên và khiến chị thay đổi cái nhìn về âm nhạc thần tượng cũng như sở thích của giới trẻ. Chị Loan cho biết ban đầu chị chỉ "đu idol" vì đi theo để trông hai đứa con. Rồi cuối cùng chị bị cuốn vào đêm nhạc lúc nào không hay. Từ việc tổ chức khoa học, chỉn chu đến âm thanh, ánh sáng và sự biểu diễn quá chuyên nghiệp, đặc biệt là không khí sôi động, cuồng nhiệt của buổi diễn khiến chị cũng hào hứng hò reo, nhảy múa theo lúc nào không hay.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế
"Biển hồng" trên Sân vận động Mỹ Đình

"Trước đây tôi cứ nghĩ đến chỗ đông người là bát nháo, nguy hiểm nên có ý can không cho con đi nhưng vì con nằng nặc nên tôi phải đi theo để trông chừng. Đến xem concert xong tôi cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Đúng là show quốc tế họ làm rất cẩn thận. Sự biểu diễn hết mình của bốn cô gái thật đáng để xem, đáng để thần tượng", chị Mai Loan chia sẻ.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Bạn trẻ Hoàng Yến thì hào hứng cho biết: "Đúng là âm nhạc không biên giới. Đi xem BlackPink biểu diễn em gặp được rất nhiều các bạn từ Singapore, Malaysia, Indonesia... sang Hà Nội. Trong lúc xếp hàng bọn em kịp trò chuyện với nhau.

Tất cả đều vui vẻ, hào hứng chia sẻ các thông tin mình biết về nhóm nhạc mà chúng em cùng yêu thích. Sau đó chúng em trao đổi thông tin để thường xuyên liên lạc. Em rất vui vì có thêm những người bạn mới này".

Sắc hồng nhuộm phố
Sắc hồng nhuộm phố

Cũng có thêm những người bạn phương xa như Hoàng Yến, Thanh Tùng cho biết anh còn tranh thủ giới thiệu thêm cho họ những điểm đến hấp dẫn của Hà Nội và Việt Nam. Những người bạn nước ngoài rất thích thú và họ cho Tùng biết là sẽ lên đường khám phá ngay hôm sau khi xem BlackPink biểu diễn.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Trừ thời gian dịch bệnh, những năm gần đây ngày càng nhiều ban nhạc quốc tế đến với Việt Nam. Họ đến mang theo luồng gió mới, kéo gần thế giới đến với chúng ta hơn. Bên cạnh việc đến gần fans, họ còn mang đến cả những kinh nghiệm về sự chuyên nghiệp, những thiết bị âm nhạc hiện đại để giới chuyên môn cũng như khán giả mở rộng tầm mắt. Đây cũng là động lực để chúng ta có thể tiến tới việc tổ chức những chương trình tương tự trên đất nước mình với nghệ sĩ của mình.

Bên cạnh đó, những sự kiện như thế này cũng là để giới trẻ, nền công nghiệp giải trí các nước giao lưu, tìm hiểu lẫn nhau. Đây cũng là những cuộc gặp gỡ của các nền văn hóa khác nhau, đến Hà Nội để cùng tiếp xúc và lan tỏa những điều tốt đẹp.

Những ấn tượng tốt đẹp

Chắc hẳn, về phía các nghệ sĩ quốc tế họ sẽ rất ấn tượng với cách chào đón thần tượng của fans Việt. Fans hiểu được Rosie thích ăn phở - món ăn nổi tiếng của Việt Nam và luôn muốn cô được thưởng thức món ăn này trên quê hương của nó.

Những cô gái chiếm trọn trái tim giới trẻ Việt
Những cô gái chiếm trọn trái tim giới trẻ Việt

Bên cạnh đó, những trang phục màu hồng và đen bắt mắt, thể hiện sự sành điệu cùng lối cổ vũ cuồng nhiệt nhưng rất có văn hóa của người Việt chắc chắn cũng đã góp phần làm nên thành công vang dội cho đêm diễn, khiến bốn cô gái nở nụ cười hạnh phúc. Đáp lại tình cảm của fans, sự biểu diễn hết mình, chiều lòng người hâm mộ cho thấy BlackPink có sự hiểu biết và tôn trọng văn hóa Việt Nam.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Họ nói một vài câu tiếng Việt, đội nón lá, hát ca khúc nổi tiếng "See tình" mà giới trẻ Việt ai cũng biết. Cả hai đêm diễn, các cô gái đều sử dụng trang phục được sản xuất bởi nhà thiết kế Việt Nam. Không những thế, họ cũng từng mặc đồ của nhãn hiệu này ở những đêm diễn trước đó tại các nước khác.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Điều đó cho thấy giữa BlackPink và đất nước Việt Nam cũng đã có sự gần gũi, liên hệ với nhau. Nhiều ngôi sao thế giới cũng từng diện trang phục, trang sức của người Việt Nam. Có thể kể đến NTK Lê Công Trí với gần 100 sao quốc tế từng mặc đồ do anh thiết kế như: Rosé, Dương Tử, Kelly Marie Chan, Miley Cyrus, Demi Lovato, Rita Ora, Katy Perry, Dakota Johnson, Nina Dobrev, Lucy Hale, Beyoncé... Còn NTK Lê Nguyễn Nhật Linh thì cũng được Phạm Băng Băng chọn làm người tạo mẫu cho những trang sức của cô.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Có thể nói, Việt Nam có những điều kiện tốt đẹp để tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn như lượng fans hùng hậu, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo và có cả những nhân tài sẵn sàng thực hiện theo các yêu cầu khó tính, cầu toàn đến hoàn hảo của ngôi sao quốc tế. Chính bởi vậy, biểu diễn trên đất nước này, họ luôn nhận về sự yêu mến cũng như yếu tố đảm bảo thành công cao cho sự kiện.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Với concert của BlackPink lần này, đêm đầu tiên là màn chào sân đầy hào hứng còn đêm thứ 2 có chút bịn rịn khi phải chia tay nhưng tất cả nghệ sĩ cùng khán giả đã làm nên một sự kiện quốc tế tuyệt vời mà chắc chắn rằng với những ai được tận mắt chứng kiến sẽ thấy vô cùng ấn tượng, nhớ mãi không quên.

Concert của bùng nổ, cuồng nhiệt và giao lưu quốc tế

Tin rằng, tiếp theo BlackPink sẽ còn nhiều ban nhạc hay những nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng khác chọn Hà Nội, chọn Việt Nam làm điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Ngọc Hân, Thành Trung
Phiên bản di động