Concacaf 2019: Kết quả Mexico 3-1 Canada: Khẳng định bản lĩnh

Kết quả Mexico vs Canada, 9h30 ngày 20/6: Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Mexico vs Canada thuộc vòng bảng Cup vàng Concacaf 2019.
Xem trực tiếp Cup vàng Concacaf 2019 ở đâu, trên kênh nào? Lịch thi đấu Cup vàng Concacaf 2019 (15/6-7/7): Mỹ cùng bảng với Panama
concacaf 2019 ket qua mexico 3 1 canada khang dinh ban linh

Các cầu thủ Mexico nhập cuộc rất tự tin và triển khai thế trận tấn công ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên Canada với thể lực tốt và thể hình vượt trội đối thủ, phòng ngự quyết liệt và dần lấy lại thế trận. Trận đấu diễn ra ở thế giằng co cho đến cuối hiệp 1, Mexico bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ một pha tấn công đơn giản nhưng hiệu quả.

Sang hiệp 2 Canada buộc phải đẩy cao đội hình tấn công và nhanh chóng phải nhận bàn thua thứ hai khi đối thủ tấn công sắc hơn và tận dụng tốt cơ hội tạo ra. Các cầu thủ Canada cũng tạo được một số cơ hội nhưng dứt điểm không chính xác. Phải đợi đến khi hậu vệ Mexico mắc sai lầm, các cầu thủ Canada mới có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, Guardado lập cú đúp đưa Mexico vươn lên. Thời gian còn lại của trận đấu Mexico tập trung phòng thủ chặt khiến cho Canada không thể xoay chuyển tình thế.

Thắng trận một cách thuyết phục, Mexico vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm trong khi Canada vẫn đứng nhì bảng, cùng có 3 điểm như Martinique nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Bàn thắng

Mexico: Roberto Alvarado (40'), Andrés Guardado (54', 77')

Canada: Lucas Cavallini (75')

Đội hình ra sân của hai đội

concacaf 2019 ket qua mexico 3 1 canada khang dinh ban linh
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động