Mỹ 1-0 Curacao: Mckennie đưa chủ nhà vào bán kết Concacaf 2019

Kết quả Mỹ vs Curacao (FT 1-0), cập nhật kết quả tỷ số trận Mỹ vs Curacao trong khuôn khổ tứ kết – Concacaf Gold Cup 2019.
Lịch thi đấu - Kết quả đầy đủ Cup vàng Concacaf 2019 (15/6-7/7) Bảng xếp hạng Cup vàng Concacaf 2019: Curacao vào tứ kết Lịch thi đấu - Kết quả đầy đủ Cup vàng Concacaf 2019 (15/6-7/7)

Việc lọt vào tứ kết Concacaf năm nay đã là một thành công của Curcao. Tuy nhiên, tân binh này vẫn muốn tạo nên bất ngờ bằng cuộc đối đầu với Mỹ ở vòng đấu này. Nhưng Mỹ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này.

Sau những phút đầu ép sân, Mỹ đã sớm có được bàn thắng. Phút 25, sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Weston Mckennie có cú đánh đầu cận thành đánh bại thủ môn Eloy Room của Curacao. Những phút còn lại của hiệp một, Curacao đã vùng lên nhưng họ đều không tạo ra được cơ hội nào nguy hiểm.

Bước sang hiệp hai, Mỹ chủ động chơi chậm và chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, Curacao đã nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng Mỹ đã phòng ngự rất chắc chắn đồng thời tạo ra được những pha phản công nguy hiểm. Tỷ số 1-0 được duy trì đến hết trận đấu.

my 1 0 curacao mckennie dua chu nha vao ban ket concacaf 2019

Thắng chung cuộc 1-0, Mỹ sẽ gặp Jamaica ở bán kết Concacaf 2019. Trong khi đó, Curacao dừng chân ở vòng tứ kết.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Mỹ: Zackary Steffen, Nicholas Lima, Walker Zimmerman, Timothy Raam, Aaron Long, Michael Bradley, WWeston Mckennie, Christuan Pulisic, Tyler Boyd, Paul Arriola, Gyasi Zardes.

Curacao: Eloy Room, Cuco Martina, Darryl Lachman, Jurien Gaari, Reandro Bacuna, Shermaine Martina, Ayrton Statie, Ken Ji Gorre, Elson Hooi, Jafar Arias, Grvaro Nepomuceno.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động