Cổ phiếu một công ty thủy điện sắp lên sàn HOSE

Ngày 12/1/2024, cổ phiếu HNA của Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na sẽ giao dịch trên sàn chứng khoán TP HCM (HOSE) với giá tham chiếu là 18.350 đồng/cổ phiếu.
Huy động điện than, thủy điện vẫn chiếm chủ đạo trong năm 2024

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na tổ chức Hội nghị nhà đầu tư.

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na đã giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, điểm nhấn đầu tư, những thông tin tài chính quan trọng, kế hoạch kinh doanh, niêm yết cổ phiếu và giải đáp những thắc mắc của nhà đầu tư.

Cổ phiếu một công ty thủy điện sắp lên sàn HOSE
Quang cảnh hội nghị.

Theo đó, các nhà đầu tư đã có được những thông tin chi tiết về Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na, tình hình hoạt động của Nhà máy thủy điện Hủa Na và chiến lược hoạt động trong các năm tới.

Đặc biệt, đại diện Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na cũng chia sẻ với các nhà đầu tư về việc niêm yết cổ phiếu HNA của Công ty tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE).

Cổ phiếu một công ty thủy điện sắp lên sàn HOSE
Ông Hoàng Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na.

Theo đó, ngày 12/1/2024, cổ phiếu HNA sẽ chính thức được giao dịch trên sàn HOSE với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 18.350 đồng/cổ phiếu.

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na, việc niêm yết cổ phiếu trên HOSE có nhiều ý nghĩa trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, giúp khẳng định sự hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và phát huy hơn nữa hình ảnh của công ty.

Trong khuôn khổ hội nghị, các nhà đầu tư bày tỏ sự quan tâm nhiều nhất là tình hình hoạt động hiện tại của Nhà máy Thủy điện Hủa Na và kế hoạch phát triển trong tương lai.

Với năng lực và dự án hiện tại, Công ty Cổ phần Thủy điện Hủa Na tin tưởng về khả năng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trong dài hạn.

Hậu Lộc
Phiên bản di động