Co-opBank phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, ngày 16/9, Công đoàn Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã phát động cán bộ, người lao động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) gây ra.
Những dấu ấn nổi bật của Co-opBank sau nửa năm 2024 Niềm vui to lớn và tự hào của Co-opBank!

Tham dự buổi lễ phát động có ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội đồng quản trị; bà Phạm Thị Hồng Minh - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc, cùng toàn thể ban lãnh đạo, đại diện các khối, ban, phòng của Co-opBank.

Bão số 3 (bão Yagi) đã đổ bộ vào các tỉnh Bắc Bộ và miền núi phía Bắc với sức gió siêu mạnh, sức tàn phá lớn, hoàn lưu bão đã liên tiếp gây ra các đợt mưa to đến rất to gây mưa lũ, sạt lở đất trên diện rộng.

Cơn bão đã và đang gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản của người dân và các công trình nhà nước. Đặc biệt là tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên… bị lũ quét và ngập nặng gây thiệt hại lớn đến tính mạng và tài sản người dân.

Co-opBank phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Quang cảnh lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 của Công đoàn Co-opBank.

Tại lễ phát động, Công đoàn Co-opBank đã kêu gọi toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống ủng hộ để giúp đỡ, sẻ chia khó khăn cùng đồng bào để sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.

Theo đó, mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong hệ thống Co-opBank sẽ ủng hộ trực tiếp và tối thiểu 1 ngày lương cơ bản.

Được biết, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được Công đoàn Co-opBank chuyển tới đồng bào bị thiệt hại bởi con bão số 3 để hỗ trợ giúp người dân khắc phục hậu quả của mưa, lũ, sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Sau lễ phát động, ban lãnh đạo, các cán bộ và người lao động tại trụ sở chính cùng 3 chi nhánh trên địa bàn thành phố Hà Nội (chi nhánh Sở Giao dịch, chi nhánh Hai Bà Trưng, chi nhánh Hà Tây) đã ủng hộ tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

Hoạt động ủng hộ sẽ còn tiếp tục trong những ngày tới trên toàn hệ thống thông qua kênh tiếp nhận là Công đoàn Co-opBank.

Hậu Lộc
Phiên bản di động