Chuyển nhượng 18/5: Liverpool lại "rút ruột" Southampton, Real bất ngờ nhắm Douglas Costa

Điểm tin chuyển nhượng 18/5: Liverpool lại nhắm hàng Southampton, Real bất ngờ nhắm Douglas Costa...
Ngoại hạng Anh chính thức mở cửa thị trường chuyển nhượng từ hôm nay Solskjaer nói gì về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd trong Hè 2019? Man City lên kế hoạch thống trị giải Ngoại hạng Anh

Liverpool lại nhắm hàng Southampton: Theo tờ Daily Mail, Liverpool đang liên hệ với Southampton cho trường hợp Mario Lemina. Cựu cầu thủ Juventus này được kỳ vọng sẽ mang đến tốc độ và sự sáng tạo cũng như cơ bắp cho hàng tiền vệ Liverpool. Trong sự nghiệp của mình, Lemina từng có 2 năm khoác áo Juventus và hiện đang chơi nổi bật cùng Southampton. Từ tháng 6/2014 đến nay, Liverpool đã mua 6 cầu thủ từ Southampton.

chuyen nhuong 185 liverpool lai rut ruot southampton real bat ngo nham douglas costa

Real bất ngờ nhắm Douglas Costa: Tiền vệ cánh trái người Brazil, Douglas Costa đang được BLĐ Real Madrid nhắm đến như một sự tăng cường cho hành lang cánh trái. Thực tế, Real đã gửi đề nghị hỏi mua Costa ngay từ tháng 1/2019 nhưng không nhận được cái gật đầu từ đội bóng thành Turin. Mặc dù vậy, là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Champions League, rất khó để Real thuyết phục được Juventus bán ngôi sao của mình.

Liverpool bất ngờ nhắm "hàng thải" MU: Theo nguồn tin của tờ Mercato 365, Liverpool đã cử đội trinh sát đến Pháp xem trận Lyon gặp Marseille để xem giò Memphis Depay, cựu cầu thủ từng bị MU thải loại.

Ở mùa giải này, Depay chơi 37 trận trên mọi đấu trường cho Lyon, ghi 8 bàn thắng. Vào năm ngoái, tiền đạo người Hà Lan ra sân 51 trận và đóng góp 22 bàn. Depay có thể chơi mọi vị trí ở hàng công nên phù hợp với toan tính từ HLV Klopp.

chuyen nhuong 185 liverpool lai rut ruot southampton real bat ngo nham douglas costa

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool từng là CLB đầu tiên liên hệ Depay từ PSV, song bị từ chối. Depay được CĐV MU kỳ vọng trở thành số 7 tài năng mới của sân Old Trafford, nhưng chỉ để lại thất vọng. Sau 53 trận ra sân cho MU, tiền đạo người Hà Lan chỉ ghi 7 bàn.

Napoli cự tuyệt Chelsea vụ Koulibaly: Tờ nhật báo Sport Mediaset của Italia tiết lộ, đề nghị trị giá 70 triệu euro của Chelsea dành cho “siêu trung vệ” Kalidou Koulibaly đã bị từ chối. Trong cuộc đua này, Real đang đi sau đội bóng nước Anh. Real chưa đưa ra đề nghị chính thức nào, song HLV Zidane muốn đưa ngôi sao 27 tuổi của Napoli về Bernabeu để tăng cường cho hàng thủ.

chuyen nhuong 185 liverpool lai rut ruot southampton real bat ngo nham douglas costa
Napoli không nhả Koulibaly cho Chelsea

James Rodriguez cảm thấy bị Bayern "phản bội": Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới đây tiết lộ về tương lai của James Rodriguez. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena sẽ quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Colombia. Điều này khiến James cảm thấy vô cùng thất vọng, bởi trong suốt 2 mùa giải đã qua, James luôn nỗ lực hết sức và là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Kovac.

Arsenal hỏi mua bộ đôi thất sủng của Bayern: Bộ đôi Javi Martinez và Jerome Boateng hiện không được lòng Giám đốc điều hành Rummenigge. Cả hai đều đang tìm đường thoát khỏi Allianz Arena. Ngay lập tức Arsenal nhập cuộc và tính cuỗm cả Martinez lẫn Boateng. Hàng phòng ngự vốn là điểm yếu của đội quân dưới quyền HLV Unai Emery. Nếu như Martinez có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự còn Boateng gia cố hàng thủ, thì đây hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung quan trọng.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động