Chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho học sinh, sinh viên sắp diễn ra

Chương trình tăng tốc khởi nghiệp sẽ diễn ra vào tháng 9/2020 dành cho học sinh, sinh viên có tâm huyết với môi trường, đang học các chuyên ngành liên quan đến môi trường và có những sáng kiến, ý tưởng hay, mới để vận dụng vào thực tiễn cuộc sống.
Dự án khởi nghiệp của học sinh THPT ở Yên Bái lọt vào vòng bán kết cuộc thi của Trung ương Đoàn SpaceX ‘nuôi’ giấc mơ vũ trụ của các công ty khởi nghiệp châu Á 20 đại biểu thanh niên ASEAN tìm tiếng nói chung về tình nguyện, khởi nghiệp

Chuỗi chương trình tăng tốc khởi nghiệp (Startup Bootcamp) do tổ chức Sáng kiến đổi mới toàn cầu thông qua khoa học và công nghệ của Hoa Kỳ (GIST) tài trợ sẽ bắt đầu diễn ra trở lại từ tháng 9/2020 tại Hà Nội.

5759 gsb 2020 anh dang truyen thong
Chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho học sinh, sinh viên sắp diễn ra.

Chủ đề của chương trình là bảo vệ môi trường và thích ứng với đổi khí hậu với mục đích của cuộc thi nhằm hướng đến các học sinh, sinh viên có tâm huyết với môi trường, đang học các chuyên ngành liên quan đến môi trường và có những sáng kiến, ý tưởng hay, mới để vận dụng vào thực tiễn cuộc sống thông qua những dự án, đề tài.

Chương trình có sự đồng hành của nhiều đơn vị như Trung tâm đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam (VCIC), Trường đại học Tài Nguyên Và Môi Trường Hà Nội, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP Hồ Chí Minh.

Chương trình Startup Bootcamp do Vườn ươm startup của Hàn Quốc (Campus K) tại Việt Nam và Hệ sinh thái khởi nghiệp (Hatch Ventures) tại Việt Nam phối hợp, đảm nhận triển khai, tổ chức.

Theo phía Ban Tổ chức, chương trình sẽ là một sân chơi bổ ích, đầy lý thú cho những học sinh, sinh viên đam mê nghiên cứu, yêu môi trường và thích trải nghiệm làm việc ở môi trường năng động, chuyên nghiệp với các chuyên gia quốc tế.

Thông qua sự kiện này, Ban Tổ chức sẽ giúp các đề án, ý tưởng sáng tạo của các nhóm sinh viên được hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài, và các mentor chuyên nghiệp.

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên môi trường thể hiện năng lực, góp sức trẻ của mình để cùng lan tỏa ý tưởng ra cộng đồng và cùng đồng hành vì màu xanh của cuộc sống.

Hà Gia
Phiên bản di động