Chương trình "Hội An chào đón năm mới 2020" có gì mới?

Đô thị cổ Hội An (Quảng Nam) là điểm lựa chọn của nhiều du khách trong dịp Tết dương lịch hằng năm. Sự cuốn hút không chỉ bởi phố cổ Hội An là Di sản văn hóa thế giới, đô thị cổ kính này còn tự biết làm hài lòng du khách bằng những sản phẩm văn hóa truyền thống độc đáo.    
Hội An: Ấm áp tình người trong hoạn nạn Hội An đổi rác thải nhựa lấy đồ dùng thân thiện với môi trường Trao trả hơn 1,6 tỷ đồng cho du khách Hàn Quốc ở Hội An Giữ rừng dừa nước Cẩm Thanh là giữ “nồi cơm Thạch Sanh” cho chính mình Nhiều nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ biểu diễn tại TP Hội An
chuong trinh hoi an chao don nam moi 2020 co gi moi
Chào đón năm mới là sự kiện văn hóa thường niên của Hội An

Chương trình dạ hội “Hội An chào năm mới 2020” là một hoạt động văn hóa thường niên của Hội An, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách bởi sự gần gũi, mộc mạc, chân tình, hiếu khách.

Sự kiện “Hội An chào năm mới 2020” năm nay sẽ diễn ra từ ngày 24/12/2019 đến ngày 1/1/2020 với nhiều các hoạt động văn hóa, ẩm thực phong phú đặc sắc.

chuong trinh hoi an chao don nam moi 2020 co gi moi
Ẩm thực Hội An những năm gần đây được du khách khá yêu thích

Theo Trung tâm VH-TT&DL Hội An, bắt đầu từ đêm 24/12/2019, trên các tuyến đường Nguyễn Phúc Chu, khu vực Vườn tượng An Hội sẽ lộng lẫy, tươi mới bởi sắc màu của hàng ngàn chiếc đèn lồng.

Đăc biệt từ đêm 28/12/2019, tại sân khấu Vườn Tượng sẽ diễn ra hoạt động “Chợ ẩm thực di sản Hội An – Dinh dưỡng và sức khỏe” do Hiệp hội du lịch Quảng Nam phối hợp các nhà hàng, doanh nghiệp tại Hội An tổ chức. Đây là hoạt động để cho du khách có những trải nghiệm chân thực về văn hóa ẩm thực phố Hội.

chuong trinh hoi an chao don nam moi 2020 co gi moi
Sự kiện đón du khách quốc tế đầu tiên "xông đất" Hội An năm 2018

Cũng tại tại sân khấu chính Vườn Tượng còn diễn ra các hoạt động giao lưu giữa các ban nhạc Hội An mở rộng; Hội thi “Bước nhảy mùa xuân và tài năng nghệ thuật Hội An”... Cùng với đó là chương trình nghệ thuật đặc sắc chào năm mới 2020.

chuong trinh hoi an chao don nam moi 2020 co gi moi
Hô hát Bài Chòi ở Hội An

Theo Ban tổ chức sự kiện, những năm gần đây, trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới luôn có rất đông du khách đến từ Châu Âu tham dự để cùng nguyện cầu cho thế giới một năm mới an lành.

Ngoài ra, du khách và người dân địa phương sẽ được chiêm ngưỡi những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật tại sân khấu chính, cùng khiêu vũ trong niềm vui, tình hữu nghị, giao lưu văn hóa Đông – Tây.

chuong trinh hoi an chao don nam moi 2020 co gi moi
Sự kiện chào đón năm mới 2020 ở Hội An năm nay sẽ có rất nhiều chương trình văn hóa đặc sắc

Sự kiện “Chào đón vị khách quốc tế đầu tiên đến Hội An” sẽ được tổ chức trang trọng, ý nghĩa vào 9h30 ngày 1/1/2020 tại Làng rau Trà Quế.

Minh Hải
Phiên bản di động