Chung kết Soul of Law 2022 - “Thương mại điện tử”: Cột mốc lịch sử sẽ ghi dấu đội thi nào?

Chung kết Soul of Law 2022 với chủ đề “Thương mại điện tử” sẽ được chứng kiến màn so tài nảy lửa giữa 3 đội thi vô cùng tài năng với nền tảng kiến thức phong phú.
Bùng nổ đêm chung kết cuộc thi Tài năng Anh ngữ lần thứ VI Chung kết Nhà ngân hàng tương lai 2022: Đội HHG thẳng tiến tới chức vô địch Cuộc thi Hiểu đúng về tiền 2021 chọn ra được 4 đội vào chung kết

Soul of Law là sự kiện lớn nhất được tổ chức hàng năm bởi Câu lạc bộ Nhà tư vấn Luật LCC - FTU trực thuộc Đoàn TNCS trường Đại học Ngoại thương. Cuộc thi mang sứ mệnh đem đến một sân chơi trí tuệ, nơi các bạn sinh viên có cơ hội trau dồi và rèn luyện các kiến thức và kỹ năng pháp lý trong lĩnh vực kinh tế - pháp luật.

Với thông điệp “Surpass Our Limit”, Soul of Law trong suốt 10 năm qua là hành trình giúp mỗi người trẻ tự bứt phá khỏi giới hạn chính mình, vươn tới một tương lai tốt đẹp với nhiều cơ hội mới.

Chung kết Soul of Law 2022 - “Thương mại điện tử”: Cột mốc lịch sử sẽ ghi dấu đội thi nào?

Bước qua năm thứ 10 với chủ đề “Thương mại điện tử”, Soul of Law 2022 vẫn đang tiếp tục viết tiếp hành trình đầy tự hào đó và dần khẳng định vị thế là một trong các cuộc thi hàng đầu lĩnh vực kinh tế - pháp luật.

Trải qua 2 tháng cam go, top 9 thí sinh với với bản lĩnh, đam mê, không ngại khó khăn đã chuẩn bị hết sức mình để bùng nổ và tỏa sáng trên chặng đua cuối cùng Chung kết Soul of Law năm thứ 10.

Chỉ còn vài ngày trước khi diễn ra chung kết, hãy lên lịch hẹn để cùng LCC theo dõi Soul of Law 2022 bởi bạn sẽ được chứng kiến màn so tài nảy lửa giữa 3 đội thi vô cùng tài năng với nền tảng kiến thức phong phú.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm và học hỏi các kiến thức chuyên ngành, cũng như tiếp cận với cách giải quyết các tình huống thực tế liên quan tới pháp luật Thương mại điện tử từ những vị giám khảo với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực.

Ngoài ra, còn rất nhiều những phần quà khác tới từ BTC cuộc thi đang chờ đợi các khán giả tại đêm chung kết.

Chung kết Soul of Law 2022 sẽ diễn ra vào 17h thứ 6 ngày 17/6/2022 tại Cung Trí thức - Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bùng nổ đêm chung kết cuộc thi Tài năng Anh ngữ lần thứ VI Bùng nổ đêm chung kết cuộc thi Tài năng Anh ngữ lần thứ VI
Chung kết Nhà ngân hàng tương lai 2022: Đội HHG thẳng tiến tới chức vô địch Chung kết Nhà ngân hàng tương lai 2022: Đội HHG thẳng tiến tới chức vô địch
Cuộc thi Hiểu đúng về tiền 2021 chọn ra được 4 đội vào chung kết Cuộc thi Hiểu đúng về tiền 2021 chọn ra được 4 đội vào chung kết
PV
Phiên bản di động