Chủ tịch huyện Lập Thạch kiểm tra công tác ứng phó bão số 3

Chiều 6/9, đồng chí Hoàng Long Biên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) đã đi kiểm tra đột suốt tại một số cơ quan, đơn vị, địa phương và các điểm xung yếu ở trên địa bàn huyện.
Huyện ủy Lập Thạch trao huy hiệu 60 và 45 năm tuổi Đảng Huyện Lập Thạch: Gặp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống các ngành khối cơ quan nhà nước
undefined
Đồng chí Hoàng Long Biên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch đã đi kiểm tra đột suốt tại một số cơ quan, đơn vị, địa phương và các điểm xung yếu.

Đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó bão số 3 tại chợ thị trấn Lập Thạch, trụ sở xã Xuân Hòa, Ngọc Mỹ, Trường Tiểu học Đồng Xuân, Núi Kháo thôn Văn Chưng xã Ngọc Mỹ và ngọn hồ Vân Trục.

undefined

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch Hoàng Long Biên ghi nhận, đánh giá cao sự chủ động, tích cực, quyết liệt các biện pháp ứng phó bão số 3 của cấp ủy, chính quyền các địa phương.

Đồng thời yêu cầu các địa phương tích cực thông tin, tuyên truyền, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác diễn biến của bão để người dân không chủ quan, lơ là.

undefined
Các xã chủ động các phương án, phòng chống bão số 3

Đến thời điểm hiện tại tại các nơi kiểm tra đã chủ động các phương án phòng, chống thiên theo đúng phương châm “4 tại chỗ”.

Để chủ động ứng phó với bão, nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ủy, chính quyền các địa phương và các ngành chức năng tập trung cao độ để ứng phó khẩn cấp với cơn bão số 3; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phòng, chống bão, ưu tiên nhất là bảo đảm an toàn cho người dân.

Lê Sơn
Phiên bản di động