Huyện ủy Lập Thạch trao huy hiệu 60 và 45 năm tuổi Đảng

Chiều 30/8, Đảng bộ thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên lão thành.
Huyện Lập Thạch: Gặp mặt kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống các ngành khối cơ quan nhà nước Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bí thư Huyện ủy Lập Thạch Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra các dự án hạ tầng tại một số KCN
undefined
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Quang Nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lập Thạch Lê Quang Nghiệp đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Ngọc Cầu, sinh 2/3/1943 ở xã Tứ Yên, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc ngày vào Đảng 27/5/1964 và ngày chính thức 27/5/1965, nay sinh hoạt tại chi bộ TDP Văn Sơn, thị trấn Lập Thạch và trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thiệu Dung nhận sinh ngày 7/10/1948, quê quán xã Xuân Lôi, Lập Thạch, Vĩnh Phúc, ngày vào Đảng 6/7/1979, ngày chính thức 6/7/1980, nay sinh hoạt tại chi bộ TDP Văn Sơn, thị trấn Lập Thạch.

undefined
Lãnh đạo huyện Lập Thạch tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí đảng viên

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Quang Nghiệp đã chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp 2/9. Đồng thời khẳng định Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những công lao to lớn của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí, còn là niềm tự hào của Đảng bộ thị trấn Lập Thạch nói riêng và Đảng bộ huyện Lập Thạch nói chung.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các đảng viên dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức, gương mẫu của người đảng viên, là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

undefined
Đảng viên Hoàng Ngọc Cầu phát biểu.
undefined
Đảng viên Nguyễn Thiệu Dung phát biểu.

Tại buổi lễ, Đảng viên Hoàng Ngọc Cầu chia sẻ, cách đây 60 năm, khi đó đồng chí mới 21 tuổi, là kế toán cửa hàng dược phẩm huyện Yên Lãng, là Bí thư Đoàn thanh niên Y dược huyện Yên Lăng, với lòng hăng hái, nhiệt tình trong mọi hoạt động và công tác, đồng chí luôn nỗ lực rèn luyện, cống hiến và phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Những nỗ lực đó đã được Đảng ghi nhận. Ngày 27/5/1964, đồng chí đã vinh dự được kết nạp Đảng, trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong suốt 60 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đã được Đảng giáo dục, rèn luyện, dìu dắt và trưởng thành và luôn khắc sâu lời tuyên thệ tại lễ kết nạp Đảng, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ. Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm; Liên hệ chặt chẽ, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi chính đáng của Nhân dân; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng...

Nhân dịp này, Đảng viên Hoàng Ngọc Cầu xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước và Nhân dân; cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và toàn thể các đồng chí.

Đồng chí xin nguyện suốt đời phấn đấu, hy sinh, tuyệt đối trung thành với lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng, ra sức tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là một đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam; góp phần mình giữ gìn và phát huy "truyền thống và bản chất tốt đẹp của Đảng", xứng với niềm tin yêu của Nhân dân. Tích cực tham gia đóng góp ý kiến với tập thể Chi uỷ, chi bộ Văn Sơn để lãnh đạo hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, đặc biệt là các chỉ tiêu xây dựng thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh, xây dựng các mô hình “Sáng, xanh, sạch, đẹp", thực hiện phong trào “Ngày Chủ Nhật xanh” do Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ thị trấn phát động... góp phần xây dựng thị trấn ngày càng giàu đẹp, văn minh trên quê hương Lập Thạch.

Hôm nay, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, suốt đời trung thành với Đảng từ đó xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Lê Sơn
Phiên bản di động