Clip Cô gái khỏa thân tại phố cổ Hội An khiến dư luận dậy sóng

Tối qua (18/9), trên mạng xã hội lan truyền clip một cô gái trẻ khỏa bán thân, che nón lá trước ngực, đứng ưỡn ẹo khoe thân trên sân thượng của một ngôi nhà tại phố cổ Hội An đang khiến dư luận dậy sóng.        

Theo đó, clip được cho là thực hiện trên sân thượng của một ngôi nhà tại khu phố cổ Hội An (Quảng Nam), có độ dài khoảng hơn 20 giây, được đăng từ một tài khoản Feebook có tên Trần Mai Hương với tựa đề “Khoảng trời này là của riêng em”.

clip co gai khoa than tai pho co hoi an khien du luan day song
Clip được cho là thực hiện trên sân thượng của một ngôi nhà trong khu phố cổ

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải clip này, chủ nhân của tài khoản Feebook đã nhận hàng ngàn lượt bình luận, “ném đá” của cư dân mạng, đặc biệt là người dân Hội An.

clip co gai khoa than tai pho co hoi an khien du luan day song
Clip được đăng tải từ feebook Trần Mai Hương

Nhiều người đã tỏ thái rất độ rất phẫn nộ trước hình ảnh phản cảm, xấu xí của cô gái này, ngay tại địa danh di sản thế giới phố cổ Hội An. Một địa danh du lịch văn hóa cổ kính và tâm linh của tỉnh Quảng Nam có rất đông du khách trong và ngoài nước.

Nhiều người cho rằng, hình ảnh của cô gái quá lố bịch, nhận thức thức tồi tệ và yêu cầu cơ quan chức năng TP Hội an vào cuộc làm rõ về hành vi thiếu văn hóa và phản cảm này.

Đặc biệt, Hội An đang trải qua "cơn bão" dư luận trong vụ quán cà phê từ chối phục vụ khách Việt chỉ phụ vụ khách Tây.

N.Dương
Phiên bản di động