Chồng đặt sẵn điện thoại quay lại cảnh đánh người vợ tàn nhẫn

Dù người vợ khóc lóc van xin nhưng người đàn ông vẫn không chịu dừng lại mà vẫn liên tục dùng chân đạp vào đầu và mặt vợ.
Vì sao người vợ bị gã 'võ sư' vũ phu đánh đập rút đơn tố cáo? Võ sư "tung cước" đánh vợ đang bế con nhỏ Yên Bái: Kẻ giết vợ vứt xác xuống giếng từng ly hôn 4 người vợ

Đoạn video ghi lại sự việc người chồng đánh đập vợ dã man tại nhà, không những thế còn đặt điện thoại để quay video và đăng tải lên mạng xã hội. Hành vi bạo hành hết sức kinh hoàng của gã chồng đã khiến nhiều người sợ hãi và kịch liệt chỉ trích.

Người chồng liên tục quát nạt, chửi mắng và đánh đập thậm tệ vợ. Nguồn video: Group KSC

Sau mỗi câu mắng chửi, người chồng lại giơ chân lên đạp thẳng đầu vợ khiến người phụ nữ sợ hãi, co rúm người lại khóc nức nở. Vừa khóc, chị vợ vừa luôn miệng xin lỗi chồng rồi van xin "Anh ơi anh đừng đánh em nữa" nhưng những cú đánh trời giáng tiếp tục được giáng xuống.

chong dat san dien thoai quay lai canh danh nguoi vo tan nhan
Người chồng liên tục đánh đập người vợ.

Theo cuộc nói chuyện giữa 2 vợ chồng có thể hiểu được nguyên nhân cuộc mâu thuẫn là do người vợ đi sinh nhật bạn về muộn, khi bị chồng tra hỏi thì chị trả lời là hết tiền và không được bạn đưa về.

Người chồng nói: "Mày nói nay mày đi sinh nhật tao đâu có cấm đâu, nhưng đi chơi phải biết đường về chứ?".

Người vợ trả lời: "Em kêu nó chở về mà nó không chở về. Em hết tiền rồi em không còn tiền nữa. Em còn có mấy chục ngàn à, em đi sinh nhật hết tiền rồi".

Sau câu trả lời trên, gã chồng thêm tức tối, hùng hổ quát nạt: "Nói thế này biết mày ngu rồi. Mày hết tiền hả? Nó không chở về thì mình đi taxi mình về. Miệng mày lanh mà mày nói hết tiền hả?". Cứ mỗi câu nạt nộ, gã này đều lao vào đạp tới tấp vào đầu vợ mình.

Không chỉ mâu thuẫn do người vợ đi sinh nhật bạn về muộn, người chồng còn tức tối tra hỏi vợ về việc lên mạng than thở thiếu tiền mua xe và chê chồng vô tâm.

chong dat san dien thoai quay lai canh danh nguoi vo tan nhan
chong dat san dien thoai quay lai canh danh nguoi vo tan nhan
Người vợ sợ hãi, co rúm người vào phía tủ

Đỉnh điểm, khi người vợ ngồi dựa vào chiếc tủ nhựa do quá đau đớn thì tiếp tục bị chồng xông tới đánh đập. Cú đạp quá mạnh của gã chồng đã khiến chiếc cánh tủ vỡ tan.

Người phụ nữ đau đớn do bị đánh, cố gắng giải thích rằng thời gian qua chị chăm con nhỏ và thiếu tiền nên bị stress nặng mà không dám nói với chồng, do vậy mới đi chơi với bạn và lên mạng giải tỏa. Dù cố gắng giải thích, người phụ nữ vẫn bị chồng chửi bới thậm tệ và đánh đập dã man.

Hành vi đánh đập vợ kinh hoàng của gã chồng đã khiến dân tình hết sức sợ hãi và bức xúc. Đa số đều cho rằng không biết sự tình ra sao, nhưng việc người chồng này đánh vợ dã man như vậy là rất khó chấp nhận.

Người dùng facebook H.B bình luận, "Mâu thuẫn như nhà anh chị này thì rất nhiều nhà đều có, nhưng anh chồng đánh vợ như kẻ thù thế kia, toàn đạp vào mặt rất hiểm là quá ác ấy".

"Đàn ông về nhà đánh vợ thế này hèn quá, mong chính quyền địa phương can thiệp xử lý để chấm dứt tình trạng bạo hành này", tài khoản N.N viết.

Phạt hành chính từ 1 – 2 triệu đồng

Theo Điều 49 của Nghị định 167/2013/NĐ-CP, người chồng đánh đập gây thương tích cho vợ hoặc thành viên khác trong gia đình bị phạt từ 1 – 1,5 triệu đồng.

Nếu sử dụng các công cụ, phương tiện hay vật dụng khác gây thương tích; Không đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời hoặc không chăm sóc trong thời gian nạn nhân điều trị chấn thương thì bị phạt từ 1,5 – 2 triệu đồng.

Ngoài ra, người chồng còn bị buộc phải xin lỗi công khai khi nạn nhân có yêu cầu.

Xử lý hình sự về tội cố ý gây thương tích

Theo Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015, nếu người chồng cố ý gây thương tích cho vợ mà tỷ lệ tổn thương từ 11% hoặc dưới 100% nhưng dùng hung khí nguy hiểm; dùng axit; gây tật nhẹ cho vợ hoặc phạm tội 2 lần trở lên thì sẽ bị xử lý về tội cố ý gây thương tích với mức phạt là cải tạo không không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm…

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động