Chính quyền Đà Nẵng bổ nhiệm loạt các Giám đốc sở và Trưởng ban

Đà Nẵng đã công bố các quyết định về việc bổ nhiệm giám đốc các Sở Công Thương, Xây dựng và Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp.
Đà Nẵng: Xưng người của Tổng cục 2 nhắn tin ép chủ đầu tư dự án hủy thầu Đà Nẵng: Quận Ngũ Hành Sơn thi hành kỷ luật hàng loạt đảng viên Quảng Nam: Trời đang mưa, đơn vị thi công vẫn cho thảm nhựa đường Đà Nẵng: Trên đường đến công ty, nam công nhân quê tỉnh Quảng Trị tử vong thương tâm
chinh quyen da nang bo nhiem loat cac giam doc so va truong ban
Ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm (Ảnh: V.Q)

Sáng 28/10, UBND TP Đà Nẵng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND TP về việc bổ nhiệm giám đốc các Sở Công Thương, Xây dựng và Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp.

Tại buổi lễ, Sở Nội vụ đã công bố quyết định 4778 của Chủ tịch UBND TP về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Hà Bắc, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương giữ chức Giám đốc Sở Công Thương. Ông Nguyễn Hà Bắc được bổ nhiệm thay cho người tiền nhiệm là ông Phan Văn Kha đã nghỉ hưu theo chế độ.

Sở Nội vụ cũng công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Tùng Lâm giữ chức Giám đốc Sở Xây dựng thay ông Vũ Quang Hùng đã được điều động về làm Bí thư Quận ủy Liên Chiểu. Bổ nhiệm ông Phạm Trường Sơn, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp giữ chức Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp. Các quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm và có hiệu lực kể từ ngày công bố quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP chúc mừng các đơn vị và các cá nhân được bổ nhiệm và mong muốn các cá nhân được bổ nhiệm sẽ cùng tập thể lãnh đạo Sở, ban, các công chức sẽ hoàn thành các mục tiêu được giao đóng góp vào sự phát triển chung của TP.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động