Check in với hoa đào: Cách đón chào Tết của giới trẻ Hà thành

Hoa đào là biểu tượng của mùa Xuân, chính vì vậy, trong những ngày này, nhiều bạn trẻ nô nức kéo nhau đến vườn đào ở Nhật Tân ngắm hoa và chụp ảnh như một cách để chào đón Tết Nguyên đán cổ truyền.
Cây đào làm từ đá quý giá nửa tỷ đồng Đào nở sớm xuống phố đón Tết Dương lịch Gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp

Vườn đào Nhật Tân là địa điểm có hoa đào đẹp nhất tại Hà Nội Mỗi dịp Tết đến xuân về. Nơi đây không chỉ cung cấp hoa cho người dân Thủ đô chơi Tết, nhiều vườn đào đã đầu tư thêm các tiểu cảnh để mọi người vừa đến du xuân, vừa chụp ảnh lưu lại thời khắc đáng nhớ.

check in voi hoa dao cach don chao tet cua gioi tre ha thanh
Bạn Lê Anh Đức ở quận Cầu Giấy vừa đi chụp ảnh vừa ngắm gốc đào nào ưng ý để mua về nhà chơi dịp Tết

Ở những vườn đào để chụp ảnh, mỗi người vào đây đều phải mất phí, giá vào cửa là 50.000 đồng/người. Ngoài ra, các phim trường có ưu đãi cho khách hàng trọn gói phó nháy, trang điểm, áo dài tự chọn là 400.000 đồng.

Đa số các bạn trẻ vào đây chụp ảnh đều mang quần áo sặc sỡ đậm nét xuân, người thì mặc áo dài, người mặc váy đỏ, váy hoa tung bay trong gió khiến cả vườn đào rực rỡ sắc màu.

check in voi hoa dao cach don chao tet cua gioi tre ha thanh
Nhiều bạn trẻ rủ nhau check in vườn đào Nhật Tân dịp gần Tết Nguyên đán

Nguyễn Thị Thu Trang ở quận Hoàn Kiếm cho biết: “Mỗi lần Hà Nội vào mùa hoa mới như hoa đào, hoa sen, cúc họa mi, mình đều chụp ảnh. Ngày Tết khoe ảnh bên hoa đào mình thấy rất vui và ý nghĩa”.

check in voi hoa dao cach don chao tet cua gioi tre ha thanh

Lê Anh Đức ở quận Cầu Giấy chia sẻ: “Mùa Xuân tôi muốn được check in với hoa đào để cho có không khí đón Tết. Vì vậy vào ngày nghỉ, tôi rủ bạn bè cùng đến vườn đào Nhật Tân chụp ảnh, tiện thể ngắm luôn xem cây nào ưng ý, mua về nhà chơi Tết”.

check in voi hoa dao cach don chao tet cua gioi tre ha thanh

Không chỉ các bạn trẻ, nhiều cặp vợ chồng cũng cho con nhỏ tìm đến vườn đào Nhật Tân như là một địa điểm vui chơi cuối tuần,cùng tạo dáng chụp ảnh, cùng thăm thú một nét đẹp mùa xuân của Hà Nội.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động