Chàng trai có bức ảnh “ma chê quỷ hờn” chuẩn bị ra phim đầu tay

Diễn viên Lê Tiến Hùng với nickname là Lâm Chấn Tăm được nhiều người biết đến bởi cách diễn mộc mạc, hài hước trong những sản phẩm của hãng phim Bình Minh. Anh cũng là chủ nhân của bức ảnh xấu “ma chê quỷ hờn” từng “hot” trên mạng xã hội.
“Mẹ chồng” Lan Hương tái xuất màn ảnh nhỏ khi “Về nhà đi con” kết thúc Phim Bão Ngầm công chiếu sẽ giới thiệu nhiều hình ảnh đẹp về quê hương Yên Bái Diễn viên phim "Về nhà đi con" có thể đề nghị xử lý Facebooker xúc phạm mình

Khác hẳn so với bức ảnh răng vâu hay được cư dân mạng chế, ngoài đời thực Lê Tiến Hùng là một chàng trai khôi ngô, tuấn tú và đặc biệt tính cách của anh rất cởi mở, dễ gần.

chang trai co buc anh ma che quy hon chuan bi ra phim dau tay
Diễn viên Lê Tiến Hùng (Lâm Chấn Tăm).

Lê Tiến Hùng cho biết, bức ảnh răng vâu từng “hot” trên mạng xã hội được chụp trong một lần lưu diễn ở trên vùng cao. “Tôi đã mượn răng giả của thầy tôi là nghệ sĩ Trần Bình Trọng để chụp ảnh. Tôi cũng không nghĩ rằng bức ảnh lại được nhiều người thích thú và “chế biến” trong nhiều năm liền như vậy. Nhiều người biết thì không sao chứ đa phần cứ nghĩ mình có bộ răng xấu thật nên lấy ảnh mình chế gọi tên người này, người kia khiến cho mình không ít lần bị cư dân mạng chửi vì cái “xấu” của mình (cười)” - anh Hùng nói.

chang trai co buc anh ma che quy hon chuan bi ra phim dau tay
Một trong những lần chế ảnh của cư dân mạng.

Anh Hùng cũng vui vẻ chia sẻ, sau khi thủ vai nữ trong bộ phim “Hội thánh bố đời” anh đã được khán giả và đồng nghiệp đánh giá là “ người giả gái xấu, dị dạng nhất làng diễn”.

chang trai co buc anh ma che quy hon chuan bi ra phim dau tay
Vai diễn trong phim "Hội thánh bố đời" mà Lâm Chấn Tăm giả làm nữ.

Nói về cơ duyên đến với công việc diễn viên, anh trầm tư kể: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại trở thành một diễn viên, vì hoàn cảnh gia đình mà tôi nghỉ học sớm, không đi học cấp 3. Sau khi rời ghế nhà trường, tôi theo các anh đi làm đủ mọi việc để kiếm sống. Năm 2013, tôi may mắn gặp được một người, người mà tôi rất biết ơn đó là thầy Trọng (Đạo diễn Trần Bình Trọng). Tôi bắt đầu sự nghiệp từ đó, được đi theo làm việc với Thầy Trọng và Đạo diễn Vũ Ngọc Tuấn, làm chân “sai vặt” mấy năm nên tôi cũng học lỏm được ít kinh nghiệm diễn. Sau đó, tôi được thủ vai đầu tiên trong bộ phim Làng Ế Vợ mặc dù diễn còn hơi dở (cười)”.

chang trai co buc anh ma che quy hon chuan bi ra phim dau tay
chang trai co buc anh ma che quy hon chuan bi ra phim dau tay
chang trai co buc anh ma che quy hon chuan bi ra phim dau tay

Dự định trong thời gian tới, diễn viên Lê Tiến Hùng sẽ cho ra mắt bộ phim cho riêng mình với tên gọi "Ngã rẽ đời Tăm". Đây là lần đầu anh làm một bộ phim do chính mình viết kịch bản và tự mình làm đạo diễn. “Nói ra thì nhiều người coi thường mình lắm, họ bảo, có học hành đàng hoàng gì đâu mà đòi làm phim, làm đạo diễn; chắc gì có ai thèm xem…nhưng thôi kệ, làm dâu trăm họ mà. Lý do tôi muốn làm một bộ phim riêng là để khẳng định bản thân, khẳng định với thầy Trọng và đạo diễn Vũ Ngọc Tuấn rằng thầy và anh không nhìn nhận sai người. Cùng với đó, tôi muốn có một sản phẩm thật hay để thay lời cảm ơn đến hãng phim Bình Minh, cảm ơn thầy Trọng anh Tuấn và đặc biệt là khán giả, những người luôn quan tâm, theo dõi tôi trong thời gian qua và hy vọng thời gian tới sẽ tiếp tục được ủng hộ” - Diễn viên Lê Tiến Hùng nói.

Quang Nhật
Phiên bản di động