Ceres Negros - B.Bình Dương: Tin tốt từ Hà Nội, phút cuối định mệnh

Kết quả vòng loại AFC Cup 2019, Ceres Negros - B.Bình Dương: Hà Nội Fc đã thắng ở trận đấu sớm, điều kiện cần đã có. Liệu B.Bình Dương có làm được điều mình cần?
Ceres Negros vs B.Bình Dương (19h00 15/5): Đất Thủ vào vòng knock-out? Hà Nội FC vs Tampines Rovers (17h 15/5): Đánh chiếm ngôi đầu bảng Vòng 9 V-League 2019: Lần đầu cho Bùi Tiến Dũng?

(video foxsports)

Bước vào trận đấu khi nhận được tin vui từ Hà Nội Fc, B.Bình Dương đã chủ động dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi trọng tài. Họ sớm có cơ hội mở tỷ số ngay ở phút thứ 7 khi được hưởng 1 quả phạt đền. Đội trưởng Anh Đức bỏ lỡ cơ hội rất tốt để ghi bàn khi sút bóng chệch cột dọc.

Sau đó, hai đội chơi khá thận trọng và hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Bình Dương chơi khá hay và sớm có những cơ hội ghi bàn nhưng lần lượt Roland Müller và Wander Luiz đều bỏ lỡ.

Ceres Negros sau đó cũng có những tình huống uy hiếp khung thành Bình Dương. Tuy nhiên, đội khách vẫn là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Nỗ lực của Bình Dương được đền đáp khi ở phút 88, Wander Luiz lập siêu phẩm. Xuất phát từ nỗ lực tranh cướp bóng của Wander Luiz bên cánh phải, ngoại binh của B.Bình Dương quan sát thấy thủ môn của Ceres lên cao và thực hiện cú dứt điểm ở sát đường biên dọc làm tung lưới đội chủ nhà.

Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tiếp bước CLB Hà Nội ghi danh vào bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đối thủ ở bán kết của Bình Dương là PSM Makassar, đội bóng của Indonesia đứng đầu bảng H. Như vậy, rất có thể sẽ có một trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á toàn Việt Nam.

Chung cuộc: Ceres Negros 0-1 B.Bình Dương

Đội hình hai đội:

Ceres: Roland Müller; Sean Kane; Súper; Carli de Murga; Jeffrey Christiaens; Mike Ott; Miguel Tanton; OJ Porteria; Stephan Schröck; Mahir Karic; Bienvenido Marañon

Bình Dương: Tấn Trường; Hồ Tấn Tài; Thanh Long; Anh Tài; Rabo Ali; Trọng Huy; Tô Văn Vũ; Mansaray; Đinh Hoàng Max; Anh Đức; Wander Luiz

ceres negros bbinh duong tin tot tu ha noi phut cuoi dinh menh
Xếp hạng bảng G
ceres negros bbinh duong tin tot tu ha noi phut cuoi dinh menh
Xếp hạng các đội nhì khu vực Đông Nam Á
Hoàng Duy
Phiên bản di động