Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Cảm ơn, tri ân sâu sắc thầy cô giáo đã vun đắp cho sự nghiệp trồng người

Chiều 17/11, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tới dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường.
Tuyên dương giáo viên, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu, xuất sắc
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tặng hoa, chúc mừng thầy cô giáo tại thị trấn Tứ Trưng nhân dịp 20/11.
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành tặng hoa, chúc mừng thầy cô giáo tại thị trấn Tứ Trưng nhân dịp 20/11.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành và các thế hệ thầy cô giáo tại thị trấn Tứ Trưng đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc.

Với tư cách là một học sinh cũ của Trường THCS Tứ Trưng, ông Thành gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các thế hệ thầy cô giáo đã cống hiến không mệt mỏi cho nghề giáo; chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tặng sách cho Trường tiểu học thị trấn Tứ Trưng.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tặng sách cho Trường tiểu học thị trấn Tứ Trưng.

Đồng thời, ông mong muốn, các thầy cô giáo đang công tác tại cả 3 cấp học của thị trấn Tứ Trưng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng đào tạo để khơi dậy trong học sinh ngọn lửa sáng tạo, khát khao vươn lên, đào tạo ra nhiều học trò xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành đã tặng hoa, nhiều đầu sách cho 3 nhà trường tại thị trấn Tứ Trưng. Hội Khuyến học tỉnh cũng tặng 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học thị trấn Tứ Trưng.

Lê Sơn
Phiên bản di động