Bournemouth – Tottenham: Hai thẻ đỏ oan nghiệt, phút cuối định mệnh

Bournemouth – Tottenham, vòng 37 Ngoại hạng Anh: Trong vòng bốn phút bị đuổi hai người, Tottenham căng mình trước mọi đợt tấn công của chủ nhà Bournemouth.
Tottenham Hotspur vs Ajax: Sao trẻ lên tiếng, công nghệ VAR định đoạt Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Tottenham vs Westham Tottenham - West Ham: Khó giữ tập trung

(Video soccerhighlightstoday)

Xuất trận với bộ đôi tiền đạo Son Heung-min và Lucas Moura, Tottenham đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Ngay phút thứ 8, Moura câu bóng từ giữa sân đi chệch khung thành khiến CĐV Tottenham nuối tiếc.

bournemouth tottenham hai the do oan nghiet phut cuoi dinh menh
Lucas Moura nhiều lần uy hiếp khung thành Bournemouth nhưng không thành công (Ảnh gettyimages)

Alli, Moura và Son sau đó còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội cả từ những cú sút xa lẫn các pha đánh đầu, đối mặt trong vòng cấm, nhưng thủ thành Travers của Bournemouth đã có một hiệp 1 xuất sắc với một loạt những pha bay người cản phá đẹp mắt.

Những phút cuối hiệp 1 chứng kiến trận đấu bị xé nát bởi những pha phạm lỗi và vào bóng quyết liệt của cả hai bên. Một trong số đó đã khiến Tottenham trả giá. Trong một pha tranh chấp không có gì đáng kể, Son tỏ ra nóng nảy và thẳng tay đẩy một cầu thủ đội chủ nhà. Anh lập tức nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1.

bournemouth tottenham hai the do oan nghiet phut cuoi dinh menh
Heung-Min Son nhận thẻ đỏ sau một phút "bốc đồng" (Ảnh gettyimages)

Ngay đầu hiệp 2, Tottenham phải nhận thêm một gáo nước lạnh nữa khi cầu thủ vào sân thay người Juan Foyth nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng 2 chân. Kể từ thời điểm đó, Bournemouth ép sân liên tục. Trận đấu dường như chỉ diễn ra ở 1/3 cuối sân Tottenham.

bournemouth tottenham hai the do oan nghiet phut cuoi dinh menh
Juan Foyth nhạn thẻ đỏ (Ảnh gettyimages)

Các tiền đạo của Bournemouth liên tục có cơ hội nhưng các pha dứt điểm của họ khi thì thiếu lực, khi thì đúng vào vị trí Lloris chọn sẵn. Đội khách cũng nỗ lực phản công, nhưng chỉ một mình Moura ở tuyến trên là không đủ để tạo ra khác biệt.

Đúng phút 91, từ đường phạt góc bên cánh trái, Ake bật cao đánh đầu ghi bàn và cũng là ấn định chiến thắng cho Bournemouth.

bournemouth tottenham hai the do oan nghiet phut cuoi dinh menh
Ake bật cao đánh đầu ghi bàn

Chung cuộc: Bournemouth 1–0Tottenham (hiệp 1: 0-0)

Thẻ đỏ

Tottenham: Son Heung-min 44', Foyth 48'

Ghi bàn

Bournemouth: Ake 91'

Đội hình ra sân

Bournemouth: Travers, Clyne, Cook, Simpson, Smith, Ibe, Lerma, Aké, Fraser, King, Wilson.

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Rose, Dier, Sissoko, Eriksen, Dele, Son, Lucas.

Hoàng Duy
Phiên bản di động