Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc: Trao sức khỏe, vững niềm tin

Với phương châm “Trao sức khỏe, vững niềm tin”, tập thể cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc không ngừng đổi mới để làm hài lòng bệnh nhân.
Nêu gương trước Đảng, hành động trước Nhân dân Huyện Bình Xuyên: Quyết liệt xử lý sử dụng pháo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Vĩnh Phúc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân

Với phương châm “Sức khỏe của người bệnh là tài sản vô giá của chúng tôi”, những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã cứu sống nhiều người bệnh nặng, giảm tỷ lệ chuyển tuyến, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe Nhân dân, làm tăng sự hài lòng của người bệnh...

Điều này được chứng minh qua sự tăng tỉ lệ chỉ số hài lòng chung của người bệnh qua từng năm. Khảo sát sự hài lòng người bệnh năm 2023 cho kết quả: 96,4% người bệnh hài lòng và 100% người bệnh sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ của Bệnh viện

Để đạt được những kết quả trên, Bệnh viện luôn quán triệt, thực hiện tốt phương châm phát triển theo hướng “Hiện đại, chuyên sâu, thân thiện, nghĩa tình”, lấy người bệnh làm trung tâm, mục đích phục vụ.

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi bệnh nhân
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc thăm hỏi bệnh nhân

Đặc biệt, Đảng bộ Bệnh viện luôn giữ vững vai trò lãnh đạo chỉ đạo toàn diện, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, đảng viên, thầy thuốc, nhân viên y tế, người lao động đã góp phần hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2023, dẫn đầu về công tác khám chữa bệnh, mang lại nguồn tài chính ổn định, từng bước nâng cao đời sống cán bộ, viên chức, người lao động.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã có những tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. Nổi bật là công tác quản lý bệnh viện được hoàn thiện, quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, người lao động, người bệnh và gia đình người bệnh được phát huy, nội bộ đoàn kết, chất lượng chuyên môn ngày càng được nâng cao. Thành tựu đó không chỉ là sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, thầy thuốc bệnh viện thuộc nhiều thế hệ mà còn nhờ vào sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn, kịp thời, sát sao của ngành Y tế; các cấp uỷ đảng, chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc.

Thời gian tới, với phương châm “Trao sức khỏe, vững niềm tin”, tập thể cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc không ngừng đổi mới, tiếp tục phát huy những thành tựu, thế mạnh của bệnh viện, đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Ban Giám đốc, vững tin hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh hàng đầu của và khu vực.

Lê Tịnh
Phiên bản di động