Báo chí góp phần xây dựng huyện Lập Thạch ngày một khang trang, hiện đại

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), Huyện ủy, UBND huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) đã gửi tới các cơ quan thông tấn, báo chí, nhà báo, phóng viên, những người làm báo lời chúc luôn tràn đầy năng lượng, dạt dào ý tưởng, giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên hành trình tự hào người làm báo.
Vĩnh Phúc: Phát động cuộc thi sáng tác logo biểu trưng huyện Lập Thạch Huyện Lập Thạch: Phát động toàn dân tập luyện bơi để phòng chống đuối nước Huyện Lập Thạch: Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”
xây dựng huyện miền núi Lập Thạch ngày một khang trang, hiện đại.
Ông Hoàng Long Biên, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch báo chí xây dựng huyện miền núi Lập Thạch ngày một khang trang, hiện đại.

Đồng chí Hoàng Long Biên, Chủ tịch UBND huyện Lập Thạch gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024) i tới các cơ quan thông tấn, báo chí, nhà báo, phóng viên, những người làm báo lời chúc luôn tràn đầy năng lượng, dạt dào ý tưởng, giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên hành trình tự hào người làm báo.

Trong những năm qua, huyện Lập Thạch luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh Vĩnh Phúc, các ban, sở, ngành của tỉnh, nhiều quyết sách quan trọng đối với sự phát triển của huyện Lập Thạch trở thành huyện giàu đẹp, văn minh, xứng đáng là vùng đất anh hùng.

Năm 2024, với mục tiêu nâng cao tốc độ tăng trưởng kinh tế, tạo bước đột phá trong phát triển công nghiệp, dịch vụ, thương mại, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) đã cụ thể hóa các mục tiêu và đưa ra các giải pháp để hoàn thành mục tiêu, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Báo chí góp phần xây dựng huyện miền núi Lập Thạch ngày một khang trang, hiện đại

Với thế mạnh đất rộng, chi phí giải phóng mặt bằng thấp, lại có nguồn lao động dồi dào, Lập Thạch hiện là vùng đất tiềm năng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Toàn huyện đã quy hoạch 4 khu công nghiệp với quy mô trên 900ha, 6 cụm công nghiệp với tổng diện tích 160ha.

Đến nay, Lập Thạch đã có 7 doanh nghiệp, nhà máy vào các khu, cụm công nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn lên hơn 300 doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho hơn 14.000 lao động có thu nhập ổn định. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn với các ngành nghề dệt may (Công ty TNHH Lợi Tín), vật liệu xây dựng (Công ty cổ phần công nghiệp Á Mỹ), giày da (Công ty Giày Lập Thạch)...

Công nghiệp phát triển góp phần tăng thu ngân sách, tạo nguồn lực giúp diện mạo huyện miền núi Lập Thạch ngày một khang trang, hiện đại.

Lập Thạch gặp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đồng chí Lê Quang Nghiệp, TUV, Bí thư Huyện ủy Lập Thạch gặp mặt kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cùng với đó, đồng chí Lê Quang Nghiệp, TUV, Bí thư Huyện ủy Lập Thạch đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và đóng góp của tập thể các cơ quan thông tin, tuyên truyền của huyện và của tỉnh, báo chí trung ương trong thời gian qua.

Theo ông Nghiệp, mong muốn trong thời gian tới các cơ quan thông tin, tuyên truyền của huyện tiếp tục bám sát chỉ đạo, định hướng của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp, nhiệm vụ chính trị và thực tiễn của địa phương để làm tốt hơn nữa chức năng định hướng tư tưởng cho các tầng lớp Nhân dân; góp phần bảo vệ Đảng, chế độ, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; luôn đồng hành cùng nhân dân, lắng nghe, phản ánh ý kiến của dân và đưa ý Đảng đến gần dân hơn...

Báo chí góp phần xây dựng huyện miền núi Lập Thạch ngày một khang trang, hiện đại

Thời gian tới, lãnh đạo huyện Lập Thạch mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí, trực tiếp là các đồng chí phóng viên đã và đang đồng hành với thành phố, tiếp tục bồi đắp niềm tin, đồng thuận xã hội, tạo nên động lực mới, tinh thần mới, giá trị mới, khát vọng xây dựng huyện miền núi Lập Thạch ngày một khang trang, hiện đại.

Lê Sơn
Phiên bản di động