Bắc Ninh: Mọi hoạt động văn hóa, du lịch trở lại bình thường

Ngày 17/3, UBND tỉnh Bắc Ninh đã có văn bản về nội dung phòng dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới. Trong đó có nội dung các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, hoạt động lễ hội được tổ chức trở lại.
Bắc Ninh đẩy mạnh du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng Bắc Ninh bắt đầu triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 Bắc Ninh: Cho phép tổ chức lễ hội, quán karaoke, massage được mở cửa trở lại

Trong thời gian qua, tỉnh Bắc Ninh đã tập trung quyết liệt thực hiện có hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các ngành, các cấp và toàn nhân dân.

Bắc Ninh: Mọi hoạt động văn hóa, du lịch trở lại bình thường
Các hoạt động lễ hội được phép tổ chức cả phần lễ và phần hội.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trong cả nước và trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã được kiểm soát.

Tỉnh Bắc Ninh tiếp tục chỉ đạo từ ngày 18/3/2021, các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự; các hoạt động tổ chức lễ hội; các di tích văn hóa, lịch sử, điểm du lịch; các sự kiện văn hóa được phép hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường (được tổ chức cả phần lễ và phần hội).

Tuy nhiên, để phòng ngừa dịch Covid-19, mọi người dân không được lơ là, chủ quan, thường xuyên thực hiện thông điệp “5k” của Bộ Y tế và các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Mọi người cần nâng cao ý thức, chủ động thực hiện các biện pháp như đeo khẩu trang; cài đặt Bluezone; khai báo y tế bằng QR Code; đảm bảo khoảng cách an toàn khi tiếp xúc…

Quang Chương
Phiên bản di động