Bắc Giang: Tạm giữ người bố nghi xâm hại tình dục con gái ruột

Bé gái sinh năm 2005 tại xã Đông Sơn, huyện Yên Thế, Bắc Giang bị chính người cha ruột xâm hại tình dục khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Sắp xử phúc thẩm vụ hiệu trưởng dâm ô 9 học sinh nam ở Phú Thọ Bắc Ninh: Đến khi nào mới đưa kẻ nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi ra vành móng ngựa? Thuận Thành - Bắc Ninh: Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị xâm hại tình dục Tình trạng bạo hành, xâm hại trẻ em có chiều hướng gia tăng

Theo thông tin của PV, bước đầu xác định, bé gái bị hại tên là C.M.H (SN 2005). Còn người cha có dấu hiệu xâm hại với cháu là C.V.Tr (SN 1979).

Thông tin ban đầu, H đã bị bạo hành và xâm hại tình dục vào thời điểm mẹ cháu vẫn còn sống. Đến đầu năm 2020, mẹ cháu H phát bệnh ung thư phổi và qua đời.

5741 3f6b490c9c4c75122c5d
Bé gái ở xã Đông Sơn, huyện Yên Thế bị chính người cha ruột xâm hại tình dục dã man (ảnh minh họa)

Vào buổi trưa làm lễ cúng 49 ngày cho mẹ, cháu H đã có biểu hiện của kinh kỳ. Khi đó người thân gọi cháu nói việc phải giữ gìn thì cháu ngồi khóc và kể lại mọi chuyện.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và công an. Khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp để đưa cháu sang nhà bác ở bên cạnh để chăm sóc, ổn định tâm lý.

Được biết, cháu H đã nghỉ học từ năm lớp 6. Sau khi nghỉ học cháu ở nhà với bố mẹ, không đi đâu.

Hiện cháu đang được chăm sóc ở nhà người thân, không có dấu hiệu mang thai.

5743 64 big
Công an tỉnh Bắc Giang hiện đã thụ lý để điều tra làm rõ vụ việc (ảnh IT)

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an huyện Yên Thế xác nhận có vụ việc cha ruột xâm hại con gái và nghi phạm đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra.

“Ngày 6/9, Công an huyện Yên Thế đã tiến hành tạm giữ người cha ruột để điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, sau đó xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên đã chuyển cho Công an tỉnh thụ lý” – lãnh đạo Công an huyện Yên Thế thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Vi Hải
Phiên bản di động