Bắc Giang: Đấu giá 72 lô đất ở tăng hơn 66,6 tỷ đồng so với giá khởi điểm

Phiên đấu giá quyền sử dụng đất ở tại huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vào sáng 7/8 tiếp tục thu hút đông khách hàng tham gia với lượng hồ sơ cao nhất trong các phiên đấu giá của huyện từ đầu năm đến nay.
Bắc Giang: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng có hành vi trộm cắp dây viễn thông CSGT bắt nhóm trộm cắp xe máy trên đường tẩu thoát Bắc Giang: Phát hiện 1500 bánh trung thu, bánh mỳ... nhập lậu

Cụ thể, phiên đấu giá do Công ty Đấu giá hợp danh Đại Dương Group (TP Bắc Giang) chủ trì có 339 khách hàng, với gần một nghìn hồ sơ tham gia đấu giá quyền sử dụng 72 lô đất ở thuộc tổ dân phố Hương, thị trấn Tân An.

Bắc Giang: Đấu giá thành công 72 lô đất ở tăng hơn 66,6 tỷ đồng so với giá khởi điểm
Phiên đấu giá quyền sử dụng đất ở tại thị trấn Tân An (Yên Dũng) vào sáng 17/8 thu hút đông khách hàng tham gia.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, huyện Yên Dũng đã tổ chức thành công 7 cuộc đấu giá quyền sử dụng đất ở, trong đó có nhiều khách hàng ngoài tỉnh tham gia, qua đó cho thấy bất động sản Bắc Giang tiếp tục có sức hút với nhiều nhà đầu tư.Mỗi lô có diện tích từ 96 đến hơn 186 m2, tổng giá trúng của toàn bộ các lô đất là hơn 181 tỷ đồng, tăng hơn 66,6 tỷ đồng so với giá khởi điểm. Lô có giá trúng cao nhất là hơn 5 tỷ đồng, chênh 2,3 tỷ đồng so với giá khởi điểm, diện tích 156,65 m2. Người trúng đấu giá là một khách hàng ở TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Lô trúng thấp nhất 2 tỷ đồng, chênh 665 triệu đồng so với giá khởi điểm.

Đình Phong
Phiên bản di động