Bắc Giang: Cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học trước diễn biến bất thường của bão Yagi

Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang vừa có công văn gửi tới các phòng thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc về việc cho học sinh trên địa bàn nghỉ học do ảnh hưởng của Bão số 3 (Yagi).
Bắc Giang: Thu giữ khoảng 1.000 bánh trung thu không rõ nguồn gốc Phát động cuộc thi “Bắc Giang niềm tin và khát vọng” Bắc Giang: Khởi tố đối tượng trộm cắp xe máy điện tại Trung tâm y tế huyện

Theo đó, ngày 4/9/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang đã ban hành Công văn số 1533/SGDĐT-VP chỉ đạo các đơn vị chủ động ứng phó với cơn bão số 3. Đến nay, do diễn biến bất thường của cơn bão, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tiếp tục thực hiện một số nhiệm vụ sau:

Cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học Thứ 7 (ngày 7/9/2024). Riêng chiều Thứ 6 (ngày 6/9/2024), tùy tình hình thực tế diễn biến của cơn bão số 3 và theo diễn biến thời tiết từng khu vực, thủ trưởng các đơn vị chủ động quyết định cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn. Bố trí học bù vào thời gian thích hợp.

undefined
Dự báo vị trí và hướng di chuyển siêu bão Yagi

Các nội dung còn lại, các đơn vị tiếp tục triển khai nghiêm túc theo Công văn số 1533, nhất là bố trí cán bộ, giáo viên trực, thực hiện các phương án đảm bảo an toàn cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị, xử lý các tình huống..

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang yêu cầu Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở nghiêm túc triển khai thực hiện.

Đình Phong
Phiên bản di động