Asanzo khánh thành trụ sở mới và trung tâm R&D đầu tiên

Trụ sở mới và Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) mới của Tập đoàn Asanzo tại địa chỉ 65 Vườn Lài, quận Tân Phú, TP HCM.
Hé lộ chiến lược mới của ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam

Ngày 23/11, Tập đoàn Asanzo đã tổ chức Lễ khánh thành trụ sở mới và Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) mới của tập đoàn này.

Theo đó, trụ sở mới của Tập đoàn Asanzo gồm 6 tầng, diện tích hơn 1.000m2, với tổng vốn đầu tư khoảng 150 tỷ đồng.

Asanzo khánh thành trụ sở mới và trung tâm R&D đầu tiên
Lễ khánh thành trung tâm R&D đầu tiên của Tập đoàn Asanzo

Tại tòa nhà mới khánh thành, Tập đoàn Asanzo sẽ dành một tầng cho các dự án startup (khởi nghiệp), hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp đúng như ý muốn của ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Mới đây, ông Tam cho biết, năm 2020, ông muốn trở thành đối tác đồng hành chiến lược để không chỉ rót vốn cho startup mà còn sát cánh cùng họ trong đường hướng phát triển lâu dài.

Vì vậy, ông Tam cho biết năm nay ông sẵn sàng đầu tư "tất tay" cho startup tiềm năng để họ không phải băn khoăn gọi vốn sao cho đủ nguồn tài lực để phát triển.

Cùng với việc hỗ trợ các dự án startup, Tập đoàn Asanzo còn lập hẳn trung tâm nghiên cứu và phát triển với kỳ vọng nâng cao chất lượng sản phẩm, tập trung nguồn lực con người tại tập đoàn.

Theo ông Tam, trung tâm R&D sẽ giúp Asanzo phát triển mạnh hơn về chiều sâu, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng và các phân khúc thị trường tại Việt Nam.

Văn Huy
Phiên bản di động