Á hậu Huyền My sẽ tích cực tham gia các hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố

Á hậu Huyền My cho biết: trong thời gian tới sẽ tích cực phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thành phố để tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trong đó sẽ có nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Dàn hoa hậu, á hậu nổi bật tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam VIII Á hậu Huyền My, cầu thủ Đình Trọng được cử vào Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Á hậu Huyền My diện đầm trễ vai gợi cảm, hội ngộ NSND Lê Khanh


Phát biểu tham luận tại hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô năm 2019; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 của Hội LHTN thành phố Hà Nội tổ chức chiều 16/1. Á hậu Huyền My cho rằng: năm 2020 cô sẽ phối hợp với Hội tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ thiết thực và mang nhiều ý nghĩa hơn hơn.

Trong đó sẽ tham gia cùng các bạn trẻ luyện tập các tiết mục văn nghệ, các bài hát ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ về đoàn viên thanh niên, tạo ra những sự kiện thu hút các bạn trẻ và các hoạt động có ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng xã hội. Trước đó tuyển thủ Đình Trọng, Á hậu Huyền My vinh dự có mặt trong danh sách 65 anh chị được hiệp thương vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội.

Cũng tại hội nghị, đại diện Hội LHTN các quận huyện, thị xã cũng kiến nghị Hội LHTN thành phố Hà Nội ủng hộ, giúp đỡ cấp cơ sở tổ chức các hoạt động trong năm 2020. Như hỗ trợ công tác “Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh” phát triển các đội hình tình nguyện chuyên vệ sinh môi trường; nâng cao hiệu quả các hoạt động như “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, “Văn phòng xanh, cơ quan xanh”, hiến máu...

Đặc biệt một số quận huyện, thị xã cũng "đặt hàng" á hậu Huyền My cùng tham gia vào các hoạt động của Hội LHTN các quận huyện, thị xã nhằm thu hút giới trẻ tham gia các sự kiện.

a hau huyen my se tich cuc tham gia cac hoat dong cua hoi lien hiep thanh nien thanh pho
Á hậu Huyền My tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam VIII

Kết luận hội nghị, anh Nguyễn Đức Tiến, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố đánh giá "những năm trước đây đoàn viên thanh niên của thủ đô thường có xu hướng làm tình nguyện ở các tỉnh thành miền núi, các tỉnh trung du hay tỉnh thành có biển. Tuy nhiên bước sang năm 2020 Hội LHTN thành phố sẽ "tập trung làm tình nguyện ở các vùng quê của thủ đô trước, trong đó đến những xã nghèo, xã miền núi để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt giúp đỡ các bạn trẻ gia đình nghèo, là người dân tộc để họ vươn lên trong cuộc sống" Chủ tịch Hội LHTN chia sẻ.

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khẳng định "chúng ta sẽ ưu tiên thực hiện tình nguyện ở thủ đô để góp phần xây dựng thủ đô giàu đẹp hơn, phấn đấu hoàn thành chủ trương về xây dựng nông thôn mới, khi nào đời sống của người dân ở khu vực nông thôn của thủ đô tốt hơn thì sẽ thực hiện tình nguyện ở các tỉnh vùng sâu vùng xa khác".

a hau huyen my se tich cuc tham gia cac hoat dong cua hoi lien hiep thanh nien thanh pho
Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội khen thưởng các cá nhân tại hội nghị tổng kết năm 2019

Năm 2020 với chủ đề “Tôi yêu Hà Nội”, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tập trung vào các trọng tâm công tác: tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội LHTN các cấp; đổi mới phương pháp, hình thức, nội dung, cách thức triển khai phong trào “Tôi yêu Hà Nội”; tổ chức các hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đặc biệt, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội phát động phong trào thi đua sôi nổi trong hội viên, thanh niên; phấn đấu 100% cơ sở Hội đảm nhận, thực hiện các công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII.

Bên cạnh đó, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với các đơn vị triển khai có hiệu quả chương trình hỗ trợ thanh niên Thủ đô khởi nghiệp, giai đoạn 2016 – 2020; củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức thành viên tập thể của Hội; tiếp tục chú trọng phát triển tổ chức Hội tại các khu vực đông thanh niên công nhân; tăng cường các hoạt động đoàn kết, tập hợp thanh niên khu vực đặc thù.

Diệp Anh
Phiên bản di động