4 chuyến bay rỗng trong ngày 26/3 sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài

Theo thông tin mới nhận được từ Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, sẽ có 4 chuyến bay hạ cánh tại sân bay trong hôm nay (26/3) nhưng sẽ không chở hành khách nhập cảnh vào Việt Nam.
Hàng không dừng chở khách Việt Nam từ nước ngoài về Nội Bài 10 kỹ sư trẻ "chế tạo" buồng khử khuẩn 30 giây ở Nội Bài Tình huống khó xử và quyết định bất ngờ của nữ bác sĩ ở sân bay Nội Bài
4 chuyen bay rong trong ngay 263 se ha canh tai san bay noi bai
ảnh minh họa (Nguồn NLĐ)

Theo lịch bay, dự kiến trong ngày 26/3, sẽ không có hành khách nhập cảnh tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

4 chuyến bay theo kế hoạch hạ cánh Nội Bài hôm nay đều là bay rỗng, không chở khách (lái máy bay mới ra sân bay để phục vụ các chuyển chở khách chặng đi) là các chuyến đến từ Đài Loan, Singapore, Ma Cao, Nhật Bản.

Trước đó, ngày 25/3/2020, số lượng khách nhập cảnh Nội Bài thực tế là 425 hành khách (424 khách Việt Nam, 1 khách là chuyên gia người Hungary, khách đặt vé là 577).

Bộ Giao thông Vận tải có công văn khẩn gửi Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu tạm dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam trên các chuyến bay quốc tế đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

Nội dung công văn ghi rõ do khu cách ly tại khu vực thành phố Hà Nội hiện nay đã quá tải, không còn khả năng tiếp nhận thêm, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam thông báo ngay đến tất cả các hãng hàng không tạm dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam trên các chuyến bay quốc tế đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

Thời điểm áp dụng kể từ 0h00 ngày 26/3 đến hết ngày 31/3/2020

Hoài An
Phiên bản di động