Zidane chính thức trở lại dẫn dắt Real Madrid lần thứ 2

Chỉ đúng 10 tháng sau khi Zidane rời chiếc ghế nóng HLV trưởng Real Madrid và giờ đây ông đã quay trở lại cùng bản hợp đồng 3 năm.
zidane chinh thuc tro lai dan dat real madrid lan thu 2

Rạng sáng 12/3, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức sa thải HLV Santiago Solari và bổ nhiệm Zidane làm HLV trưởng theo hợp đồng từ đây đến tháng 6 năm 2022. Như vậy, Zidane đã trở lại Bernabeu chỉ 10 tháng sau khi ông chủ động từ chức.

Nhiệm vụ chính của Zidane ở lần quay trở lại này là kết thúc La Liga ở vị trí cao nhất có thể và xây dựng đội hình, kế hoạch mới cho Real Madrid ở mùa giải sau.

Theo đó, HLV Solari chỉ tại vị ở thánh địa Bernabeu được chưa đầy 5 tháng. HLV trẻ người Argentina được Chủ tịch Flo Perez chọn thay thế Julen Lopetegui, người bị sa thải vào cuối tháng 10 năm ngoái.

Sau màn khởi đầu mùa giả tương đối ấn tượng Solari đã khiến Real Madrid sa sút không phanh trong thời gian qua và tạo ra nhiều thông tin thất thiệt liên quan đến đội bóng, bao gồm mối quan hệ không tốt với các ngôi sao như Isco và Gareth Bale.

Trong thông báo của Real Madrid viết ngày 11/3 thì Ban lãnh đạo Real Madrid quyết định chấm dứt hợp đồng HLV đội một với Santiago Solari. Real Madrid đánh giá cao những gì Santiago Solari đã làm, cũng như sự cam kết và lòng trung thành mà ông luôn thể hiện với ngôi nhà của mình.

Qua đó, Ban lãnh đạo cũng đồng ý bổ nhiệm Zidane làm HLV mới của Real Madrid theo hợp đồng có hiệu lực ngay lập tức, kéo dài đến hết mùa giải này và 3 mùa giải tiếp theo, đến tháng 6 năm 2022.

Đức Trọng
Phiên bản di động