Yên Bái: Người phụ nữ bị bỏng trong vụ cháy nhà dân đã tử vong

Nạn nhân Hà Thị T. (34 tuổi) bị bỏng trong vụ cháy tại thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã tử vong sau gần 1 ngày cấp cứu.
Yên Bái: Cháy nhà dân, hai người trong nhà bị bỏng nặng

Thông tin từ phía UBND xã Hồng Ca ngày 9/5 cho hay, chị Hà Thị Thúy T. (34 tuổi, trú thôn Bản Cọ) đã tử vong sau một ngày cấp cứu khi bị bỏng nặng trong vụ cháy nhà xảy ra ngày 8/5.

Trước đó, Tuổi trẻ và Pháp luật đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h sáng 8/5, tại tầng 1 ở nhà ông Vũ Văn Đường, tại thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca.

yen bai nguoi phu nu bi bong trong vu chay nha dan da tu vong
Vụ cháy nhà ngày 8/5 khiến chị T bị bỏng nặng và tử vong sau 1 ngày cấp cứu.

Hậu quả vụ cháy đã làm bỏng nặng vợ ông Đường là chị Hà Thị Thúy T (34 tuổi) và ông Nguyễn Duy Sơn (33 tuổi) trú tại xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Sau đó, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Ghi nhận hiện trường, may mắn đám cháy không lan rộng ra các phòng khác và tầng 2 và 3 của ngôi nhà.

Trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo xã Hồng Ca xác nhận sự việc nhưng phủ nhận thông tin bà T và ông Sơn ngoại tình nên bị người chồng là ông Đường phát hiện rồi đốt cháy.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đức Mậu
Phiên bản di động