Yên Bái: Cháy nhà dân, hai người trong nhà bị bỏng nặng

Vào khoảng 8 giờ sáng 8/5, tại thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra vụ cháy nhà dân khiến một người đàn ông và một phụ nữ là vợ của gia chủ bị bỏng nặng.
Điều tra vụ cháy máy bay tại Nga theo hướng lỗi của phi công Bộ Công an đình chỉ công tác lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Theo nhân chứng tại hiện trường, vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h sáng 8/5, tại tầng 1 ở nhà ông Vũ Văn Đường, tại thôn Bản Cọ, xã Hồng Ca.

yen bai chay nha dan hai nguoi trong nha bi bong nang

Hậu quả vụ cháy đã làm bỏng nặng vợ ông Đường là chị Hà Thị Thuy Thủy (SN 1985) và ông Nguyễn Duy Sơn (sinh năm 1977) trú tại xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Sau đó, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Ghi nhận hiện trường, may mắn đám cháy không lan rộng ra các phòng khác và tầng 2 và 3 của ngôi nhà.

Trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo xã Hồng Ca xác nhận sự việc nhưng phủ nhận thông tin bà Thủy và ông Sơn ngoại tình nên bị người chồng là ông Đường phát hiện rồi đốt cháy.

Theo vị này, thời điểm xảy ra sự việc, chồng bà Thủy (ông Đường) đang đi chợ bán cá. Và nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể là do chập điện.

Đức Mậu
Phiên bản di động