Xuất hiện chiếc ô như “sách giáo khoa” môn Toán khiến dân mạng thích thú

Hình ảnh chiếc ô được vẽ rất nhiều công thức hóa học đang bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người.
Mỗi tháng Việt Nam sản xuất khoảng 25.800 chiếc ô tô Yên Bái: 3 bà cháu bị sét đánh chết khi trú dưới chiếc ô

Môn Toán có lẽ cũng là một môn học khó, là nỗi “sợ hãi” của nhiều học sinh. Có biết bao lũ học trò cứ nhìn vào đống bài tập môn Toán lại hoang mang không biết “bắt đầu từ đầu”.

Thậm chí có người chỉ cần nhắc đến tính toán đơn giản là đủ “chóng mặt” chứ chưa cần đến những công thức “cao siêu”. Chắc hẳn rất nhiều người đã từng “đau tim” khi bị giáo viên mời lên bẳng giải một bài toán hay “khóc ròng” trước những đề thi của của bộ môn này. Chỉ cần nhớ các công thức thôi cũng khó khăn lắm rồi.

xuat hien chiec o nhu sach giao khoa mon toan khien dan mang thich thu
Chiếc ô “thần kì” chứa đựng rất nhiều công thức Toán học.

Mới đây, hình ảnh chiếc ô “thần kì” chứa đựng nhiều công thức Toán học được đăng tải trên mạng xã hội đang trở nên vô cùng “hot”.

Nhìn vào bức ảnh chúng ta thấy rằng chiếc ô màu trắng này được thiết kế đặc biệt với các công thức Toán học từ hình học đến đại số. Có vẻ nó được tạo ra để dành riêng cho những ai muốn bồi dưỡng khả năng làm toán của mình. Vừa dùng để che lúc nắng, lúc mưa lại có thể “nhẩm” bài. Quả thật vô cùng tiện ích!

Ai nấy đều tò mò không biết có thể tìm mua chiếc ô “thần thánh” này ở đâu. Có lẽ sau khi được biết đến chiếc ô này sẽ nhanh chóng “cháy hàng”. Hình ảnh thú vị này được chia sẻ thực sự đã tạo nên “làn sóng” tám chuyện của lũ học trò. Trước từng có hình ảnh những chiếc áo dài gắn với từng môn học của các cô giáo, giờ đã xuất hiện thêm chiếc ô đựng “kiến thức” này, mọi người dự đoán tương lai đây sẽ là một “xu hướng” sản xuất mới. Vừa tiện lợi lại giúp học sinh dễ dàng ghi nhớ kiến thức.

Bài đăng đã nhanh chóng nhận được “bão like” với gần 20 nghìn lượt và bình luận của cư dân mạng cho thấy sức hút của chiếc ô “hiếm có” này.

“Cho mình xin địa chỉ mua ô với. Mình cũng muốn mua về xem có học tốt Toán hơn không”, thành viên Doãn Hạc bình luận.

“Có cây dù này khỏi sợ quên công thức nhé! Thầy dạy Toán sẽ rất thích điều này”, bạn Nguyễn Hằng viết.

“Bạn dùng xong bán lại cho mình nhé. Cần gấp ôn thi đại học”, một thành viên khác hài hước bình luận.

Di Linh
Phiên bản di động