Xóa sổ hơn 300 ki-ốt bất động sản mọc trái phép trong khu đô thị Golden Hills Đà Nẵng

Các ki-ốt hoạt động trái phép tại khu đô thị Golden Hills (TP Đà Nẵng) đang tạm lắng do tình trạng "sốt" đất không còn. 
Đà Nẵng: Xử phạt Công ty Cổ phần Trung Nam với dự án Golden Hills City Đà Nẵng: Xử phạt Công ty CP Trung Nam 40 triệu đồng vì lấp sông Cu Đê Đà Nẵng: Yêu cầu Công ty Trung Nam khắc phục phần san lấp ngoài ranh giới quy hoạch Đà Nẵng: Cận cảnh dự án của Công ty CP Trung Nam bị dân tố lấp sông Cu Đê Đà Nẵng: Kiểm tra phản ánh của người dân vụ Công ty CP Trung Nam lấp sông Cu Đê

Ngày 1/11, ông Nguyễn Nhường, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, sau thời gian ra quân dẹp bỏ các ki-ốt bất động sản trái phép trên địa bàn, UBND Quận đã xử lý được hơn 320 trường hợp tại khu đô thị Golden Hills (phường Hòa Hiệp Nam).

Theo ông Nhường, hiện khu vực này còn khoảng 19 ki-ốt đang hoạt động, đa phần là có giấy phép. Một số ki-ốt còn lại là trái phép và xây dựng trái phép trên đất người khác để hoạt động.

"Phía UBND quận thường xuyên cho lực lượng đi kiểm tra và yêu cầu chủ hộ tháo dỡ các ki-ốt trái phép để tránh gây mất mỹ quan, môi trường đô thị. Tình trạng sốt đất trên địa bàn đã không còn, các "cò" đất đã kéo về Quảng Nam để hoạt động nên những ki-ốt như phóng viên ghi nhận được tại khu đô thị Golden Hills sẽ được quận xử lý trong thời gian đến" - ông Nhường thông tin.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động