Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs PSG ở đâu?

Link xem trực tiếp bóng đá trận Man Utd vs PSG lúc 3h00 ngày 7/3, sẽ được cập nhật gửi quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da man utd vs psg o dau

Ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League lần này, PSG sẽ không chấp nhận để vàng rơi một lần nữa. Bài học xương máu trước Barcelona cách đây hai mùa giải vẫn còn ám ảnh Verratti, Thiago Silva, Marquinhos, Draxler, Di Maria, những nạn nhân của thất bại đáng xấu hổ 1-6 ở Nou Camp (PSG thắng 4-0 lượt đi). Họ đã trải qua tột cùng cay đắng để đến được ngày hôm nay, một PSG vững vàng và lì lợm hơn dưới cây gậy chỉ huy của Thomas Tuchel.

Còn về phía bên kia chiến tuyến Man Utd, họ đang khiến giới mộ điệu âu lo không biết lấy gì để đá lại với PSG. Với cơn bão chấn thương đang hoành hành ở Old Trafford, Solskjaer chỉ có thể mang sang Pháp một đội hình què quặt, lực lượng tan hoang.

Làm khách của một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu vì vận mệnh sống còn, vậy mà việc Man Utd lại mang theo 6 cầu thủ tuổi teen và 8 cầu thủ từ học viện đã thay lời muốn nói cho sự “rách nát” hiện tại của họ.

Theo lịch thi đấu UEFA Champions League trận đấu giữa Man Utd vs PSG sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 7/3.

Ở Việt Nam, VTVcab và K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man Utd vs PSG sẽ được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Paris Saint-Germain (4-2-3-1): 1. Buffon; 4. Kehrer – 2. Silva – 3. Kimpembe – 14. Bernat; 6. Verratti – 5. Marquinhos; 24. Nkunku – 23. Draxler – 11. Di Maria; 7. Mbappe.

Manchester United (4-2-3-1): 1. De Gea; 18. Young – 12. Smalling – 2. Lindelof – 23. Shaw; 39. McTominay – 17. Fred; 20. Dalot – 15. Pereira – 10. Rashford; 9. Lukaku.

Đức Trọng
Phiên bản di động