Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Burnley ở đâu?

Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Burnley diễn ra lúc 19h00 ngày 10/3, sẽ được cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da liverpool vs burnley o dau

Liverpool ở mùa giải này đã cải thiện đáng kể hàng phòng ngự so với năm ngoái. Nhưng, khả năng tấn công của họ không còn trơn tru như trước dù Salah, Mane và Firmino vẫn chơi hay. Đây là vấn đề thực sự đáng lo ngại.

Các đối thủ có lẽ đã biết điểm yếu của Liverpool. Chỉ trong vòng 2 tuần, đội bóng thành phố cảng đã để Bayern Munich, Man United và Everton cầm hòa với cùng tỉ số 0-0. Chỉ cần phòng ngự chặt chẽ, Liverpool coi như hết phép bởi lúc này họ sống dựa vào hàng thủ chứ không phải hàng công.

Còn đối thủ của trận đấu lần này chỉ là Burnley. Sau khi hai đội bóng Southampton và Cardiff đều giành chiến thắng ngày hôm qua, Burnley bị đẩy vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Giờ thì đoàn quân của HLV Sean Dyche chỉ còn cách vị trí xuống hạng của Cardiff vỏn vẹn 2 điểm.

Theo lịch thi đấu của Premier League trận đấu giữa Liverpool vs Burnley sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 10/3.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Liverpool vs Burnley phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Liverpool vs Burnley cũng như các trận đấu khác của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Robertson, Fabinho, Gomez, van Dijk, Shaqiri, Wijnaldum, Firmino, Salah, Mane.

Burnley: Hart; Ward, Mee, Tarkowski, Lowton; McNeil, Westwood, Cork, Lennon; Barnes, Wood.

Đức Trọng
Phiên bản di động