Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Udinese ở đâu?

Link xem trực tiếp bóng đá trận Juventus vs Udinese diễn ra lúc 2h30 ngày 9/3, sẽ được cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da juventus vs udinese o dau

Chiến thắng 2-1 trước Napoli hồi tuần trước giúp Juventus duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2018/2019. Hiện tại, Bà đầm già đang hơn Napoli, đội đứng sau tới 16 điểm và bỏ xa AC Milan đội xếp thứ 3 tới 25 điểm.

Mặc dù Serie A 2018/2019 vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới hạ màn nhưng chức vô địch gần như đã nằm trong phòng truyền thống của Juventus. Bởi vậy, đội bóng này đang toàn tâm, toàn ý hướng tới đấu trường Champions League.

Còn đối thủ Udinese bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đội bóng áo sọc đen. Ngựa vằn nhỏ cũng đang có phong độ tệ hại, khi không giành nổi chiến thắng nào trong 8 trận đấu làm khách gần nhất ở Serie A mùa này. Ngoài ra, thành tích đối đầu của Udinese với nhà đương kim vô địch Serie A cũng không tốt. Cụ thể, đội chủ sân Friuli thua 6/7 trận đấu gần nhất trước đội bóng thành Turin tại mọi đấu trường.

Theo lịch thi đấu Serie A trận đấu giữa Juventus vs Udinese sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 9/3.

Ở Việt Nam truyền hình FPT là đơn vị có bản quyền phát sóng duy nhất giải đấu này. Trận đấu giữa Juventus vs Udinese phát trực tiếp trên FPTplay.

Để xem trực tiếp trận Juventus vs Udinese cũng như các trận đấu khác của Serie A mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của truyền hình FPT.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Chiellini, Bonucci, Alex Sandro; Bentancur, Can, Matuidi; Ronaldo, Mandzukic, Bernardeschi.

Udinese: Musso; De Maio, Troost-Ekong, Nuytinck, Zeegelaar; Larsen, Fofana, Sandro; Pussetto, Okaka, De Paul.

Đức Trọng
Phiên bản di động