Xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Liverpool

Link xem trực tiếp bóng đá Fulham vs Liverpool diễn ra lúc 21h15 ngày 17/3, sẽ được cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da fulham vs liverpool

Với khí thế đang lên hừng hực sau chiến thắng trước Bayern Munich vào giữa tuần, thật khó để tìm ra lý do cản bước đoàn quân HLV Jurgen Klopp vào lúc này. Hơn nữa, lá thăm dành cho Liverpool ở vòng tứ kết Champions League cũng không thể thuận lợi hơn, khi chỉ phải chạm trán với Porto được đánh giá yếu nhất trong Top 8.

Cùng với đó, những phương án tấn công mới đã được đội chủ sân Anfield khai phá trong thời gian qua, với sự hiệu quả tuyệt đối của Virgin Van Dijk. Hết ghi bàn rồi kiến tạo, trung vệ người Hà Lan đang chứng tỏ anh xứng đáng với từng xu trong số tiền 75 triệu bảng hồi năm ngoái. Trong 4 trận gần nhất, Van Dijk chỉ có “vỏn vẹn” 3 bàn mà thôi!

Trái ngược với phong độ và tinh thần đang lên của đối thủ, Fulham chẳng có lấy một cơ sở nào để có thể hy vọng vào thời điểm này. Những thất bại liên tiếp đã khiến họ buộc phải thay tướng giữa chừng, HLV Claudio Ranieri ra đi nhường chỗ cho cựu cầu thủ Scott Parker…

Theo lịch thi đấu của Premier League trận đấu giữa Fulham vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 17/3.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Fulham vs Liverpool phát trực tiếp trên kênh K+PC.

Để xem trực tiếp trận Fulham vs Liverpool cũng như các trận đấu khác của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Fulham(4-2-3-1): 25.Rico; 4.Odoi – 16.Nordtveit – 13.Ream – 23.Bryan 5.Chambers – 6.McDonald; 12.Babel – 10.Cairney – 3.Sessegnon; 9.Mitrovic.

Liverpool (4-3-3): 13.Alisson; 66.Arnold – 6.Lovren – 4.Van Dijk – 26.Robertson; 20.Lallana – 3.Fabinho – 5.Wijnaldum; 11.Salah – 9.Firmino – 10.Mane.

Đức Trọng
Phiên bản di động