Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Dynamo Kiev ở đâu?

Link xem trực tiếp bóng đá trận Chelsea vs Dynamo Kiev diễn ra lúc 0h55 ngày 15/3, sẽ được cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da chelsea vs dynamo kiev o dau

Bầu trời trên sân Stamford Bridge tạm thời yên ả sau 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước Tottenham (2-0) và Fulham (2-1). Lúc này, giấc mơ giành vé vào Top 4 đang đến rất gần với The Blues, khi họ chỉ còn kém vị trí thứ 3 khoảng cách 2 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá.

Sự trở lại đúng lúc của các trụ cột Chelsea như Eden Hazard, Gonzalo Higuain, Kepa và đặc biệt là tiền vệ Jorginho đang mang tới tín hiệu tốt, giúp họ có thêm sự tự tin để bước vào mặt trận Europa League, nơi mà họ đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đối thủ của Chelsea ở vòng 1/8 Europa League lần này là Dynamo Kiev, đại diện của Ukraine. Phong độ của các cầu thủ Dynamo Kiev đang khá ổn định, khi họ toàn thắng 2 trận gần nhất ở lượt về giải VĐQG. Nếu tính trên mọi đấu trường, đội khách hiện tại đang bất bại 6 trận gần nhất và trong bối cảnh lối chơi của Chelsea vẫn chưa thực sự thanh thoát, vẫn còn những điều đáng lo ngại, Dynamo Kiev đủ khả năng khiến The Blues gặp khó khăn.

Theo lịch thi đấu Europa League trận đấu giữa Chelsea vs Dynamo Kiev sẽ diễn ra lúc 0h55 ngày 15/3.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Dynamo Kiev để gửi đến quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.

Ở Việt Nam, VTVcab và K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Chelsea vs Dynamo Kiev sẽ được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

* Link trực tiếp Chelsea vs Dynamo Kiev

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Chelsea: Kepa, Alonso, Christensen, Rudiger, Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Kante, Willian, Giroud, Pedro.

Dynamo Kiev: Boyko, Kedziora, Burda, Shabanov, Mykolenko, Shepelev, Buyalskiy, Tsygankov, Shaparenko, Sidcley, Sol.

Thông tin bên lề:

* 90% các đội ghi được từ 3 bàn trở lên ở trận lượt đi vòng knock out Europa League đều giành vé đi tiếp (73/81).

* Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Dynamo Kiev cầm hòa Chelsea trên sân nhà với tỉ số 0-0 tại vòng bảng Champions League vào tháng 10/2015.

* Trong 9 trận ra sân tại Europa League mùa này, Willian (Chelsea) đã ghi được 3 và có 5 pha kiến tạo.

* Chelsea thắng 11 trong 12 trận gần nhất tại Europa League.

Đức Trọng
Phiên bản di động