Xem trực tiếp bóng đá Barca vs Lyon ở đâu?

Link xem trực tiếp bóng đá trận Barca vs Lyon lúc 3h00 ngày 14/3, sẽ được cập nhật liên tục gửi đến quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da barca vs lyon o dau

Lyon rất thành công trong việc bảo toàn tỷ số 0-0 trên sân nhà trước Barcelona. Nhưng đội bóng đến từ nước Pháp liệu có thể thuận lợi một lần nữa trước Barca được đá trên sân nhà Camp Nou hay không? Vấn đề đang nằm ở chỗ thực lực của hai đội có sự chênh lệch quá lớn.

Dù cho Lyon đã có trận hòa ở lượt đi, nhưng họ phải dựa nhiều vào may mắn. Mà vị thần này không thể theo chân đội bóng Pháp mãi được. May mắn với mỗi đội, mỗi cá nhân đôi khi chỉ xuất hiện một lần.

Còn Barca, họ đang có trong tay những cầu thủ hay nhất thế giới. Đặc biệt là Messi, anh vẫn rất xuất sắc với 32 bàn thắng, 13 kiến tạo sau 30 lần ra sân tại La Liga và Champions League. Riêng 6 trận gần nhất, El Pulga đã có 5 pha lập công, 2 kiến tạo. Đối tác của Messi trên hàng công là Luis Suarez cũng đang trên đà lấy lại phong độ với 4 bàn sau 4 trận gần nhất.

Theo lịch thi đấu UEFA Champions League trận đấu giữa Barca vs Lyon sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 14/3.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu Barca vs Lyon để gửi đến quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.

Ở Việt Nam, VTVcab và K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Barca vs Lyon sẽ được phát trực tiếp trên kênh K+PC.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Barca (4-3-3): 1.Stegen - 20.Roberto, 3.Piqué, 23.Umtiti, 18.Alba - 4.Rakitic, 5.Busquets, 22.Vidal - 10.Messi, 9.Suárez, 7.Coutinho.

Lyon (4-2-3-1): 1.Lopes - 14.Dubois, 6.Marcelo, 5.Denayer, 22.Mendy - 8.Aouar, 28.NDombele - 10.Traoré, 18.Fekir, 11.Depay - 9.Dembele.

Đức Trọng
Phiên bản di động